เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คุณผู้ชายเคยมองหาเหตุผลบ้างไหมครับ ว่าทำไมบางครั้งหวานใจถึงไม่อยากมีเซ็กซ์กับคุณ วันนี้ Sanook! Men มีคำตอบมาฝาก บอกเลยว่าที่สาวๆ ไม่ต้องการคุณ พวกเธอมีเหตุผล…

คุณนอกใจเธอซ้ำซาก

เรื่องของความรู้สึกเป็นสิ่งที่ซับซ้อนมาก และผู้หญิงเป็นเพศที่เก็บความรู้สึกเก่ง หากคุณชอบมีกิ๊กหรือนอกใจ ผู้หญิงหลายคนจะไม่โวยวาย แต่จะเฉยชากับคุณ และหากคุณเข้าใกล้เธอเพื่อหวังจะรวบรัดล่ะก็ เธอจะรู้สึกขยะแขยงทันทีเนื่องจากรู้ว่าคุณไม่ได้มีอะไรกับเธอคนเดียว

คุณขาดจิตนาการในการร่วมรัก

อะไรที่มันซ้ำๆ เดิมๆ บางครั้งมันก็หน้าเบื่อจริงไหม ? เรื่องความสัมพันธ์ลึกซึ้งก็เช่นกัน หากคุณคิดว่าคุณเจ๋ง ผู้หญิงต้องชอบอะไรที่คุณจัดให้ บอกเลยครับ คุณคิดผิด เพราะผู้หญิงแต่ละคนมีความชอบ และรายละเอียดต่างกัน ดังนั้นคุณควรเพิ่มจิตนาการในส่วนนี้ ไม่ได้หมายถึงลีลาอย่างเดียวเท่านั้น คุณต้องหมั่นสังเกตด้วยว่าแฟนของคุณชอบไม่ชอบหรือมีความสุขกับสิ่งใดบ้าง พร้อมกันนี้หนุ่มคนไหนรู้ตัวว่านกกระจอกไม่ทันกินน้ำ ควรหมั่นดูแลร่างกายด้วยการออกกำลังกายและกินอาหารให้ครอบ 5 หมู่ แค่นี้ก็ช่วยได้มากแล้วครับ

คุณไม่ดูแลความสะอาด

กลิ่นไม่พึงประสงค์ ไม่ว่าเกิดขึ้นในส่วนใดของร่างกายก็ไม่ดีทั้งนั้น แต่เชื่อได้เลยว่ามีหนุ่มๆ หลายคนละเลยในสิ่งนี้ บางคนเข้าใกล้คู่รักของคุณโดยไม่อาบน้ำ หรือบางคนไม่ดูแลกลิ่นปาก หรือกลิ่นจุดสำคัญ ทำให้สาวๆ หมดความรู้สึกไปชั่วขณะได้เลย

คุณรุนแรงเกินไป

ความรู้สึกที่เร้าร้อนเป็นเรื่องที่ดี แต่หากคุณมีมากเกินไปจนเลยเถิดเป็นความรุนแรง ฝ่ายหญิงไม่ชอบนะครับ เพราะเธอชอบให้เริ่มต้นด้วยความละมุนละมอมมากกว่า หากคุณมากแบบรุนแรงเธอจะรู้สึกไม่ปลอดภัย จนกลายเป็นความกลัวไปเลย

เธอมีคนใหม่แล้ว    

ข้อนี้สำคัญที่สุด หากในใจเธอไม่มีคุณแล้วรับรองว่าเธอไม่ยากจะเข้าใกล้คุณเลย และหากเธอมีคนรู้ใจใหม่จริงๆ ก็คงจะแบ่งใจไปมีความสุขกับความรักครั้งใหม่แน่นอน

เป็นยังไงกันบ้างครับกับ 5 เหตุผลที่ผมหยิบมาฝากในวันนี้ สาวๆ คนไหนผ่านมาอ่านช่วยตอบด้วยก็ดีนะครับว่าตรงไหม ฮ่าๆๆๆ

TV Pool OnlineTV Pool Online