เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้(3 มิ.ย.) ที่เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้มีการโพสต์แชร์เรื่องราวที่ถูกส่งมาร้องเรียนจากลูกเพจคนหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าคุณครูท่านหนึ่งตรวจการบ้านให้ลูกชายของตนที่เรียนไม่เก่ง ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ป.5 ด้วยการลงภาพรูปควาย ทำให้ลูกชายของตนถูกเพื่อนล้อจนตนต้องให้ลูกลาออกจากโรงเรียน

โดยระบุว่า “เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว มียุว่า ลูกชายผมเรียนอยู่ ป.5 ในโรงเรียนบ้านXX จ.นครศรีธรรมราช เรื่องคือว่าลูกชายผมทำงานที่ครูสั่งไม่เข้าใจจึงทำให้ทำการบ้านผิดหมด แต่ที่ครูคนนี้ จะให้เป็น คำที่ครูคนอื่นๆเขาทำกัน เช่น ดี/ดีมาก/หรือควรปรับปรุง/ แต่ครูคนนี่กลับวาดควายและเขียนคำว่าควายมาประจานเด็กด้วย ซึ่งผมเคยไปคุยกับทางโรงเรียนแต่ รักษาการ ผอ.กลับเฉยๆ

ผมจึงต้องย้ายลูกออกจากโรงเรียนแห่งนี้เพราะมีอีกหลายๆเรื่องที่ผมรับไม่ได้จึงมาขอคำปรึกษากับคุณ ตอนผมย้ายออก ครูที่รักษาการ ผอ. เขียนลงในใบย้ายนักเรียนว่า ที่นักเรียนต้องย้ายเพราะ สะดวกในการเดินทาง ซึ่งไม่เป็นความจริงเลยครับ จากที่เด็กๆไปโรงเรียนถนนลาดยาง แต่ตอนนี้ต้องไปโรงเรียนตามทางลูกรังซึ่งลำบากมากๆครับ แต่ผมไม่อยากให้ลูกต้องอยู่ในสภาพการเรียนแบบนี้ผมเลยให้ลูกออกจากโรงเรียน”

อย่างก็ตาม ทางเพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ระบุว่า เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ควรต้องรอให้คุณครูที่ถูกกล่าวร้าย ออกมาแก้ต่างก่อน ซึ่งชาวเน็ตก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีนี้กันไปต่างๆนาๆ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

Cr. แหม่มโพธิ์ดำ