เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         อากาศร้อนๆ แบบนี้ในช่วงวันหยุดยาว เหล่าซุปตาร์คู่รัก คู่สวีท  คู่ที่ยังไม่แน่ใจสถานะตนเอง  ลุยตบเท้าไปเริงร่าริมทะเลกันทั้งนั้นเลย  แล้วร้อนนี้คู่ไหนบ้างที่ไปลั้ลลาสวีท ล้นจนชายหาดน้ำทะเลเค็มๆ กลายเป็นน้ำหวานไปเลย มาเริ่มกันที่คู่แรก

         หมาก ปริญ – คิม คิมเบอร์ลี่  
          เรียกได้ว่าไม่ระบุสถานะ แต่ก็จิ้นแล้วจิ้นอีก หยอดหวานผ่านสื่อไปมาว่า เธอเปรียบประดุจดังส่วนหนึ่งของชีวิต แหม! ล่าสุดยังแชะภาพหวานๆ ลงอินสตาแกรมของทั้งคู่  สาวคิมกับบิกินี่สุดเซ็กซี่  หนุ่มหมากก็ถอดเสื้อโชว์หุ่นล่ำ  ควงคู่สวีทริมชายหาด  แถมหนุ่มหมากยังโชว์พลังอุ้มสาวคิมอีกด้วย  ว้าย.. แบบนี้ให้เรียกสถานะว่าอะไรดีจร้าาา…. 

         อาเล็ก ธีรเดช -จอย รินลณี
         คู่สวีทต่างอายุ ที่ไม่เผยสถานะออกสื้่อ  คราวนี้ไม่ได้ควงคู่ล่องเรือลำเดียวกันแค่ 2คน  แต่มีสักขีพยานมาทั้งครอบครัว เหมือนประหนึ่งว่าทั้ง 2ครอบครัว รับรู้รับทราบและพร้อมจะเกี่ยวดองกัน ยังไงยังงั้นเลย  ถึงแม้จะไม่ซาบซ่าน ซู่ซ่า เท่าคู่แรก แต่ความหวานไม่ได้แพ้กันเลยนะจ๊ะ     

         แอน ทองประสม – เอ ทินพันธ์ 
         เป็นคู่ที่คบกันมานาน แต่ก็ไม่มีวี่แววจะวิวาห์สักที  ทีผ่านมาถึงจะไม่ค่อยเห็นทั้งคู่ออกมาสวีทออกสื่อมากเท่าไร  แต่เรียกได้ว่าทริปทะเลครั้งนี้  คงเป็นการเผยความหวานแบบสุดๆ แล้ว เป็นการสวีทแบบกลมกล่อม ริมชายหาดอันแสนสงบ  แหม! ช่างเป็นคู่ที่โรแมนติคเสียนี่กระไร

          อาร์ อาณัติพล – ซอ จียอน
          คู่หวานต่างสัญชาติที่มักจะเห็นควงไปสวีทกันบ่อยๆ  แม้ช่วงระยะหลังๆ อาจจะหาโอกาสมาสวีทได้น้อย เพราะฝ่ายชายงานเพียบ  แต่ช่วงวันหยุดยาวแบบนี้มีหรือที่จะพลาดโชว์ความหวานริมชายหาด อวดสายตาให้หลายคู่อิจฉา   

         ซี ศิวัฒน์ -เอมี่  กลิ่นประทุม
         เรื่องความหวานของคู่รักคู่นี้ เต็มอิ่มมาตั้งแต่ก่อนแต่งงานแล้วล่ะคร้าาา…  ก็ แหม!! หยอดกันแต่ละครั้ง เห็นภาพที่หนุ่มซี กอดสาว เอมี่ ในสระน้ำใกล้ชายหาด  แหม!!  หลายคนคงรู้สึกอิจฉาคู่รักคู่นี้ทั้งบ้านทั้งเมืองเลยล่ะ

         นี่แค่ 5คู่หวาน ยังสะท้านไปทั่วชายหาด ถ้ามาทั้งวงการเนี่ย ความหวานคงล้นทะลักเป็นสึนามิแน่เลยล่ะคร่าาาาาา….
    

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online