เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดประวัติ น.ส.ปิยฉัตร หรือบิว อรุณสกุล ผู้บงการฆาตกรรมฆ่าฝังดิน “สามเณรปลื้ม” ภายในวัดวังตะวันตก อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช ตามที่เป็นข่าวนั้น น.ส.ปิยฉัตร เคยมีสามีเป็นตำรวจชุดสืบสวนมาก่อน ทว่า เมื่อ 10 ปีก่อนสามีต้องออกจากราชการเนื่องจากถูกศาลพิพากษาจำคุก 20 ปี ในข้อหาล่อลวงนักศึกษาหลานสาวอดีตนายอำเภอไปเป็นพยานคดีทะเลาะวิวาท ก่อนวางยาแล้วพาไปรุมโทรมในบังกะโลแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งตำรวจนายนี้ได้หลบหนีระหว่างประกันตัว จนอดีตนายอำเภอตั้งรางวัลนำจับ 1 ล้านบาท แต่ก็ยังไม่สามารถตามจับกุมตัวได้

จากเหตุดังกล่าวทำให้ น.ส.ปิยฉัตร ต้องหอบลูกหนีไปหาบ้านเช่าอยู่ และมีสามีใหม่หลายคนหนึ่งในนั้นคือนายเด่นชัย ภูมินิยม หรืออดีตพระเด่น โดยยึดอาชีพขายน้ำปั่นบริเวณประตูวัดวังตะวันตก ก่อนเข้าตีสนิทกับพระชั้นผู้ใหญ่ ไปถึงขั้นถ่ายรูปข่มขู่แบล็กเมล์ แล้วยึดอำนาจบริหารเก็บผลประโยชน์ในวัด สั่งปลดคณะกรรมการของวัดออกทั้งหมด บังคับให้บรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่เช่าแผงค้าขายมาทำสัญญาเช่าใหม่ จากปกติจะส่งค่าเช่ารายวัน มาเป็นการเช่าระยะยาว 30 ปี โดยผู้เช่าต้องจ่ายเงินทันที 300,000 บาท

จากนั้นได้ตั้งนายเด่นชัยเป็นผู้มีอำนาจดูแลรักษาจัดการทรัพย์สินของวัดแต่เพียงผู้เดียว ขณะที่ตัวเองคอยบงการอยู่เบื้องหลัง แม้จะมีความไม่ชอบมาพากลแต่บรรดาพระ-เณร ต่างไม่มีใครกล้าตอแย หากใครแข็งข้อจะถูกรุมทำร้ายอย่างโหดเหี้ยมจนบาดเจ็บสาหัส

ทั้งนี้ภายหลังจากน.ส.ปิยฉัตร เข้าฮุบกิจการภายในวัดสามารถกอบโกยผลประโยชน์จนร่ำรวย มีเงินไปซื้อบ้านหรูที่กรุงเทพฯ ราคาราวๆ 20 ล้านบาท และบ้านในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ราคาประมาณ 3-5 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีรถเก๋งหรูอีก 2 คัน กระบะ 1 คัน และทรัพย์สินอื่นๆอีกเพียบรวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 30 ล้าน

 

cr.manager