เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุยิงสนั่นที่ร้านอาหาร ‘แซ่บโปงลาง’ ของ ‘อี๊ด โปงลาง’ เมื่อกลางดึกวันที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา ที่เหลือเฟือ มกจ๊ก ตลกชื่อดัง ถูกไล่ยิงขณะรับประทานอาหาร บริเวณหน้าร้านแซ่บโปงลาง ถนนนวลจันทร์ แยกวังรุ้ง แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม แล้วอ้างว่าได้เป็นญาติของ ดร.ฤทธิ์ลือชา คุ้มแพรวพันธ์ ดาราอาวุโส นั้น

ต่อมาวันนี้ (4 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ ดร.ฤทธิ์ลือชา คุ้มแพรวพันธ์ ดาราอาวุโส ที่โอนีลฟาร์ม อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี เพื่อสอบถามรายละเอียดที่ นายราฟิก ปาทาน ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ใส่กลุ่มของนายเกมศักดิ์ แจ้งทิพย์นางหรือ เหลือเฟือ มกจ๊ก กล่าวอ้างว่าเป็นญาติสนิท

   ดร.ฤทธิ์ลือชา กล่าวว่า นายราฟิก ปาทาน ผู้ก่อเหตุ ไม่ได้เป็นหลานหรือเป็นญาติสนิท ซึ่งเป็นวิสัยของคนไทยที่รู้จักกัน จึงมักจะเรียกน้า เรียกลุง ตามความเคารพนับถือกันเท่านั้น เพียงแต่รู้จักพ่อของนายราฟิกเป็นอย่างดี เพราะเป็นเพื่อนที่สนิทกัน ก็ต้องไปสอบถามกันดู แต่ขอยืนยันว่า นายราฟิก ผู้ก่อเหตุ ไม่ใช่ญาติหรือหลานของตนเอง กล่าวต่ออีกว่า พอมีข่าวกรณีเช่นนี้ขึ้นมา มันก็เสียหายตั้งแต่ต้นแล้ว แต่อยากให้ผู้ที่เสพข่าวควรวิเคราะห์หน่อย อย่าเพิ่งแพร่กระจายออกไป หากไม่ได้ใช้ความคิดวิเคราะห์ก่อน และจากการที่นายราฟิก ได้อ้างว่าเป็นหลานของตน กรณีที่ไปก่อเหตุมาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสีย

ถามว่าโกรธไหม ก็โกรธอยู่เหมือนกัน แต่เดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนพิเศษ เป็นเดือนบวชของศาสนาอิสลาม หรือแม้ไม่ใช่เดือนบวชก็ตาม ก็จะทำความดีโดยการให้อภัย และทิ้งท้ายเอาไว้กับชีวิตที่เหลืออยู่ว่า ไม่รู้จะทำมาหากินอะไร เพราะอายุมากแล้ว พอมีเหลือนิดๆ หน่อยๆ ก็เลยมาทำฟาร์มเลี้ยงแพะ ที่ อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online