เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงมีเรื่องราวน่าสนใจจากทั่วทุกมุมโลกมามอบให้กับแฟนๆ กันอีกเช่นเคย วันนี้(6 มิ.ย.) เว็บไซต์มิเรอร์ ได้เผยรายงานสะเทือนขวัญ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมนายซอร์เจย์ เยโกรอฟ ชายชาวรัสเซียวัย 45 ปี

โดยรายงานระบุว่า นายซอร์เจย์ เยโกรอฟ ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงชาย 5 ราย และหญิงอีก 4 ราย กลางงานปาร์ตี้ที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองเวียร์
ซึ่งปมของการก่อเหตุสยองขวัญในครั้งนี้เกิดจากนายเซอร์เจย์ มีปากเสียงกับเพื่อนคนอื่นๆเรื่องที่เขาไม่ได้รับราชการเป็นทหารของกองทัพรัสเซีย โดยผู้ก่อเหตุมีความโกรธแค้นผู้เสียชีวิต หลังจากถูกกล่าวหาว่า ไม่ใช่ลูกผู้ชายตัวจริง ประกอบกับขณะนั้นดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปมากจนเมาขาดสติ จึงใช้อาวุธปืรกระหน่ำยิงเหยื่อ โดยเริ่มจาก อิวาน ซากอร์นยาน ผู้เป็นเจ้าของบ้าน และแขกที่มาร่วมงาน จนถึงแก่ชีวิตทั้งสิ้น 9 ราย

ขณะที่หญิงสาววัย 21ปี ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว เนื่องจากเธอแอบอยู่ใต้ฟูกที่นอนและแกล้งเสียชีวิต เผยทั้งน้ำตาและเสียงสั่นกลัวว่า “เขาบ้าไปแล้ว เขาเดินเข้ามาและยิงทุก ๆ คน ฉันเห็นภาพนั้นเต็ม ๆ ตา ฉันได้ยินเสียงเขาเคลื่อนย้ายศพด้วย”

ทั้งนี้รายงานยังได้ระบุว่า ผู้ชายชาวรัสเซียที่อายุเท่านายเซอร์เจย์ ส่วนใหญ่จะผ่านการเกณฑ์ทหารเข้าไปฝึกในกองทัพโซเวียต หรือที่ภายหลังเปลี่ยนเป็นกองทัพรัสเซียมาแล้วทั้งนั้น แต่สำหรับเขาไม่เคยเป็นทหารมาก่อน จึงกลายเป็นปมอันนำไปสู่ความขัดแย้งและโศกโศกนาฏกรรมสะเทือนขวัญในครั้งนี้

ขณะที่ วาดิม เลฟชิน เจ้าหน้าที่กระทรวงมหาดไทยรัสเซีย เผยว่า นายเซอร์เจย์ ผู้ต้องหา มีความรู้ด้านไฟฟ้า แต่ไม่ได้ประกอบอาชีพเป็นช่างไฟฟ้า อาศัยทำงานรับจ้างทั่วไป ก่อนเดินทางมาพักผ่อนที่เมืองตเวียร์และร่วมปาร์ตี้ดังกล่าว และก่อเหตุในครั้งนี้ เบื้องต้นเจาหน้าที่พบว่าอาวุธปืนที่เขาใช้เป็นปืนที่มีการลงทะเบียนถูกต้อง