เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้แอดขอนำข่าวที่น่าหดหู่ใจมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า คุณลุงขอทานท่านหนึ่งหอบเงินในกระปุกของตัวเองไปฝากธนาคารชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่เผอิญว่าในการฝากเงินต้องกดบัตรคิวก่อนถึงจะทำการฝากเงินได้ แต่คุณตาท่านนี้กดไม่เป็น และยืนรอเป็นเวลาประมาณ 2 ชั่วโมง แล้วหลังจากนั้นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้น ส่วนเหตุการณ์จะเกิดขึ้นอย่างไรต่อไปนั้น

เมื่อเวลา 10.30น. ของวันที่ 31 พ.ค. 2560 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิแสงทองเข้าช่วยเหลือคุณลุง แสง จินตนาวงค์ ขอทานอายุ 67 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ธนาคารสีเขียวสาขาหนึ่งย่านคลอง5 ถีบหล่นจากบันไดบาดเจ็บ คุณลุงได้เล่าว่า ตนขึ้นไปยังธนาคารแห่งนี้นำเงินจำนวนหนึ่งไปฝากเป็นเหรียญซะส่วนมากยืนรอคิวเจ้าหน้าที่เรียก แต่ไม่ได้กดบัตรคิวจนเวลาผ่านไป 2 ชม. มีเจ้าหน้าที่มาสอบถามว่ามาทำอะไร จึงตอบว่านำเงินมาฝาก พอเจ้าหน้าที่เห็นเหรียญในถุงก็ดุว่าทำไมไม่กดบัตรคิว สาขานี้ไม่รับเหรียญ รับยอดฝากขั้นต่ำ 1,000 บาท ตนเลยขอเข้าห้องน้ำเพราะยืนมานานแล้วแต่ถูกพนักงานชายท่านนี้ไล่ให้กลับบ้านและใช้เท้าแตะที่ข้อพับขาจนตกบรรได จนมีประชาชนที่เข้ามาใช้บริการเห็นจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยทราบเรื่องจึงพาคุณลุงไปแจ้งความเอาผิดพนักงานธนาคารท่านนี้ต่อไป

ถึงลุงเค้าจะเป็นคนเร่ร่อนแต่พนักงานธนาคารดังท่านนี้ก็ไม่สมควรจะทำแบบนี้นะคะ เพราะคุณลุงเค้าก็เป็นคนเหมือนกัน ถึงเงินฝากของลุงเค้าจะไม่พอแต่ก็ไม่ควรที่จะกระทำกิริยามารยาทเยี่ยงนี้กับคุณลุง เรื่องนี้ขอฝากให้พนักงานธนาคารดังทั้งหลายเก็บไปคิดด้วยนะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online