เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นการกลับมาอย่างน่าภาคภูมิใจสำหรับค่ายดีซี หลังจากรายได้ของภาพยนตร์ฮีโร่สาว “Wonder Woman” พุ่งทะยานทุบบ็อกซ์ ออฟฟิศ ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก

ไม่ว่าจะเป็นเพราะอะไรก็ตาม ส่วนหนึ่งคงต้องยอมรับว่า “เทอร์มีสกีร่า” (ที่มีความหมายว่าโอเอซิสแห่งความหวัง) อันเป็นเกาะบ้านเกิดที่ทั้งสวยงามและชวนฝันของสาววันเดอร์วูเม็น รับบทโดยนักแสดงสาวชาวอิสราเอล “เกล กาโดต์” คงเป็นฉากตระการตาหนึ่งในหนังที่ตรึงใจใครหลาย ๆ คน

โปรดักชั่นดีไซเนอร์ “อลีน โบเน็ตโต” อธิบาย เทอร์มีสกีร่า ว่า เป็นเกาะที่มีทิวทัศน์อันงดงาม และมีภูมิประเทศที่เป็นชายฝั่ง แต่ไม่ใช่ที่ๆ เหมาะสำหรับวันหยุดยาว เพราะยังเต็มไปด้วยป่าไม้ โขดหิน และสีเขียว ซึ่งหาโลเกชั่นได้ยากเนื่องจากหาดส่วนใหญ่ของโลกมักมีผืนน้ำติดกับหน้าผา และการถ่ายทำในฤดูหนาวเดือนมีนาคมก็หนาวเกินไป

แต่สุดท้าย หลังค้นหาและคัดเลือกโลเกชั่นกว่า 47 แห่งทั่วโลก ทีมงานก็เลือกชายฝั่งอามาลฟี่ ของอิตาลี ซึ่งเป็นหนึ่งในมรดกโลกของยูเนสโก เป็นเซ็ตติ้งของเทอร์มีสกีร่า

“อิตาลีมีอากาศที่ดี ท้องทะเลสีฟ้าอมเขียว กระแสน้ำและคลื่นไม่แรงนัก ทีมเอ็ฟเฟ็กต์ของเราเติมแต่งหน้าผาเพิ่มเข้าไป และมันเพอร์เฟ็กต์มาก” โบเน็ตโต บอก

เชิญชมภาพชายฝั่งอามาลฟี่ สถานที่แสนสวยงามราวกับเทพนิยาย บ้านเกิดของสาววันเดอร์วูเม็นที่ไม่ไกลเกินฝันถึง

Cr. ประชาชาติธุรกิจ –  mother nature network

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online