เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   ผู้ใหญ่บ้านมือไวบุก ตบ-ต่อย ผู้จัดการสำนักงานโครงการกองทุนพัฒนาชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้าขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช หลังให้ช่างก่อสร้างแก้ไขฝาท่อน้ำเสียที่ไม่ตรงสเปกก่อนส่งงาน

วันนี้ (6 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงาน นี่คือภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดภายในสำนักงานกองทุนพัฒนาพื้นที่รอบโรงไฟฟ้าขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช โดยคนที่ถูกทำร้ายในคลิปนี้คือ นายปัตย์ รองเมือง ผู้จัดการสำนักงานโครงการกองทุนพัฒนาชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้าขนอม อ.ขนอม

พ.ต.ท.วชิรพันธุ์ เกื้อแก้ว รอง ผกก.สภ.ขนอม กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (5 มิ.ย.) นายปัตย์ ได้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุแล้ว เบื้องต้นทราบว่าเป็นผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.ขนอม อ.ขนอม ซึ่งได้เรียกตัวมาเพื่อสอบปากคำแล้ว และรอผลการตรวจของแพทย์ด้วย

ส่วนนายปัตย์ ระบุกับพนักงานสอบสวนว่า ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่งในพื้นที่ อ.ขนอม และเป็นผู้รับเหมาโครงการก่อสร้างงานภายในสำนักงาน วงเงิน 2.1 ล้านบาท โดยแบ่งงานออกเป็น 5 งวด โดยงวดที่เกิดเหตุเป็นงวดที่ 4 งานก่อสร้างท่อระบบน้ำเสีย และในฐานะที่เป็นคณะกรรมการตรวจรับจ้าง พบว่าบริเวณฝาท่อทิ้งน้ำเสียไม่ตรงสเปก เลยเรียกช่างก่อสร้างมาแก้ไขก่อนที่จะส่งงาน ไม่ทราบว่าช่างที่บอกให้แก้ไขงานไปบอกผู้ใหญ่บ้านคนนี้อย่างไร

หลังจากนั้นไม่นานผู้ใหญ่บ้านคนนี้ก็เดินมาภายในสำนักงานและเกิดเหตุขึ้น ส่วนตัวนั้นถือว่าการปฏิบัติหน้าที่ของในฐานะเป็นคณะกรรมการทำถูกต้องบอกให้แก้ไขทำให้ถูกต้อง ซึ่งหากไม่ตรงตามแบบผู้ที่รับผิดชอบตรวจการจ้างต้องมีความผิด

ที่มา – manager.co.th/South

TV Pool OnlineTV Pool Online