เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่  6 มิ.ย.2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ได้คุมตัว นายแฉล้ม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี ผู้ต้องหา คดีข่มขืน หลานสาวแท้ๆ ของตัวเอง จนตั้งท้อง

โดยเรื่องดังกล่าวถูกเปิดเผยเนื่องจาก เมื่อวันที่ 30 พ.ค.60 ที่ผ่านมา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ปวดท้องอย่างหนักญาติพาไปคลินิกไม่หายถูกส่งตัวไปรพ.มหาราช นครราชสีมา ก่อนรู้ในเวลาต่อมาว่าเด็กตั้งท้อง หมอจึงช่วยทำคลอดออกมา เป็นเพศชาย สภาพร่างกายสมบูรณ์น้ำหนัก 2.7 กิโลกรัม

 

ปู่

 

ขณะที่ หมอสอบถามว่าใครคือพ่อของเด็ก น.ส.เอ (นามสมมติ) บอกว่า ถูกปู่แท้ ๆ ข่มขืนเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนนั้นอายุ 14 ปี แต่ไม่รู้ว่าตัวเองท้อง จึงไม่ได้บอกใคร เมื่อคลอดออกมาแล้ว จึงยอมปริปากบอกหมอ ก่อนที่พ่อและย่าจะทราบเรื่องเข้าแจ้งความดังกล่าว

จาการสอบสวนทราบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในบ้านพัก ขณะอาศัยอยู่กับย่า และปู่ เมื่อ 8-9 เดือนก่อน โดยปู่ซึ่งปกติมีอาชีพเป็น รปภ.อยู่โรงสีในเวลากลางคืน ซึ่งอยู่ใกล้บ้าน แต่มาก่อเหตุในช่วงเวลากลางวัน ในช่วงที่ย่าไม่อยู่บ้าน โดยได้ใช้อาวุธมีดจี้และข่มขืนหลานจนสำเร็จความใคร่ หลังเกิดเหตุหลานไม่กล้าที่จะบอกใครและไม่รู้ว่าตัวเองท้อง

 

ปู่

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คุมตัวผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ร่วมกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลโนนสูง เนื่องจากผู้ต้องหา มีอาการป่วยเป็นโรคถุงลมโป่งพอง และโรคความดันกำเริบ จำเป็นต้องอยู่ในความดูแลของคุณหมอ

โดย ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ทำไปเพราะความเมา และเกิดอารมณ์ทางเพศ ในระหว่างทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ได้มีชาวบ้าน มายืนรุมด่าสาปแช่งกันเป็นจำนวนมาก เกรงจะถูกรุมประชาฑัณฑ์ หลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในจุดเกิดเหตุเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รีบคุมตัวผู้ต้องหา มาสอบปากคำเพิ่มที่โรงพัก เพื่อเตรียมอายัดตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ปู่