เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น้องคะ เรียนอยู่ที่ไหนอะ
บ้า 30 แล้วเหรอ หน้าอย่างกะ 20 
อะไรนะ 40 คือไม่ดูบัตรนี่ ต้องเรียกน้องเลยนะ 
ชีวิตจริง ใครๆ ก็ปลื้มนะ ถ้ามีใครทักแบบนี้ เจ๊นี้ปลื้มปริ่มอะ ที่นี้มาดูคนดังหนังหน้าเด็ก เจ็ดขั้วโลกกันบ้างว่ามีใครบ้าง 

อายุขึ้นหลักสามแต่หน้าตายังเหมือน 20 ปลายๆ มีอยู่หลายคนดังนี้ 
ชมพู่ อารยา (33) ,เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ (33) วุ้นเส้น วิริฒิพา (34) ,พิมพ์ พิมพ์มาดา (35) ,อั้ม พัชราภา (36) นํ้าผึ้ง ณัฐริกา (36) ติ๊ก เจษฎาภรณ์ (37) เคน ธีรเดช (37) 

ก้าวเข้าเลข 4 แต่หน้ายังเลข 3 ก็เพียบเรียกว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข ไม่อาจทำลายความใสอ่อนเยาว์ของพวกเค้าได้เลย อาทิ 
นัท มีเรีย (40) ,ป๊อก ปิยธิดา (40) ,นิโคล เทริโอ (42) ลูกเกด เมทินี (43) ,มาช่า วัฒพานิช (44) พี่ก้อง นูโว (46) 

อันนี้ อลังคะ ไม่อยากจะเชื่อว่าอายุปาไปเลข 5 อย่างนี้นี่เองที่เค้าเรียกว่าสวยหล่ออมตะระดับตำนาน ต้องสองคนนี้เลย
ต่าย เพ็ญพักตร์ (54) พี่เบิร์ด ธงไชย (56)

เป็นเรื่องปกติของเหล่าซุปตาร์ในวงการบันเทิง ที่ต้องดูแลหน้าตาและผิวพรรณให้สวยปิ้งหล่อเป๊ะ พร้อมประชันกันออกสื่อได้ตลอดเวลาชนิดไม่มีใครยอมใคร และคงปฏิเสธไม่ได้ว่าแทบทุกคนอยากจะคงความสวยใสดูอ่อนกว่าวัยไปตราบนานเท่านาน 

แต่เมื่อเวลาผ่านไปหลายคนเริ่มตะหนักว่า ครีมบำรุงผิวราคาแพงที่เคยใช้ ไม่ว่าจะแพงระยับแค่ไหน ก็เริ่มไม่พอจะช่วยฉุดกระชากลากวัยได้เช่นเดิม หลายคนที่ไหวตัวทัน เริ่มหันไปพึ่งเทคโนโลยีใหม่ๆ ทางการแพทย์ มาเป็นตัวช่วยเสริมให้หน้าตาและผิวพรรณเป๊ะเวอร์กว่าใคร เหล่าซุปตาร์กระเป๋าหนักหลายคน ลงทุนบินไปทำทรีทเมนท์กันถึงเมืองนอก บางคนหันมาใช้อาหารเสริมตัวใหม่ๆ ที่กำลังเริ่มเป็นที่นิยมอย่าง SOD (เอสโอดี) เพราะจ่ายน้อยกว่าแต่เห็นผลดีเลิศประเสริฐศรีไม่แพ้กัน วันนี้เรามาล้วงลึกกันดูกันว่าเทคโนโลยีพิเศษที่เหล่าซุปตาห์เค้านิยมกันมีอะไรบ้าง เรียงตามอัตราค่าใช้จ่ายจากน้อยสุดไปหามากดังนี้


Superoxide Dismutase, SOD

อาหารเสริมระดับพรีเมี่ยมตัวใหม่ที่กำลังฮิตติดลมบนอย่าง SOD (เอสโอดี) เริ่มมีจำหน่ายแล้วในเมืองไทยเมื่อไม่นานมานี้ มีดาราดังและไฮโซทั้งชายและหญิงติดใจทานเป็นประจำอยู่หลายคน เพราะลือกันให้แซดว่ามีสรรพคุณสุดเริศ ช่วยย้อนอายุผิวได้อย่างรวดเร็ว แถมยังช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวคล้ำเสียให้กลับกระจ่างใสได้ดีกว่ากลูต้าถึง 10 เท่า พร้อมช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ถึง 50% ทำให้ผิวไม่กลับมาคล้ำเสีย  เริ่มเป็นที่รู้จักนอกวงดาราไฮโซ หลังมี Blogger ชื่อดังอย่าง Saypan ออกมารีวิวอาหารเสริม SOD ที่ชื่อ Nutriva ว่าของเค้าดีจริงๆ ผิวดีขึ้นเร็วมากหลังเริ่มทาน เท่านั้นแหละ ของหมดไม่พอขายในสัปดาห์เดียว! สืบราคามา กล่อง 30 เม็ด ราคาโปรอยู่ที่ 1,750 บาท ลองหาราคาโปรได้ตามร้านขายยาชั้นนำอย่างวัตสันและสยามดรัก ดูรีวิว Blogger SAYPAN SP


Mesotherapy

ถือว่าเป็นทรีทเมนท์ยอดฮิตที่ค่าใช้จ่ายเบากระเป๋าลงมา ไม่ต้องเป็นซุปตาร์ก็จ่ายไหว ถ้าไม่กลัวเข็ม เพราะเป็นการฉีดสารที่ต้องการเฉพาะจุดที่มีปัญหา ส่วนใหญ่เป็น วิตามินซี อาหารผิว คอลลาเจน สารสกัดต่างๆ  เพื่อบำรุงผิว ปรับผิวขาวใส เข้าผิวหน้าโดยตรง การฉีดเมโสจึงเห็นผลรวดเร็ว แต่ตัวยาจะเข้าสู่ชั้นผิวตื้นๆ เท่านั้น สามารถออกฤทธิ์ทันที แต่ตัวยาก็จะสลายตัวไปรวดเร็วเช่นกัน ผลข้างเคียงระยะสั้นที่พบได้คือ มีรอยเข็มแดงๆ เหมือนผื่น หลังฉีดประมาณ 2-3 วันจะจางหายไปเอง และปรับให้ผิวหน้าขาวใสขึ้นหลังจากนั้น 1 สัปดาห์ ค่าใช้จ่ายครั้งละ 5,000 – 15,000 บาท ขึ้นอยู่กับตัวยาและ RATE ของแต่ละคลีนิค ควรเลือกรับบริการจากแพทย์ที่มีประสบการณ์เท่านั้น เพราะแม้จะราคาสูงกว่า แต่ก็เสี่ยงต่ออาการแพ้น้อยกว่า และมักได้รับตัวยาที่มีคุณภาพสูงกว่า หรือลองสอบถามข้อมูลได้ที่ คลีนิค Dermaster ย่านเอกมัย


Filler 

เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เหล่าดาราใช้ฉีดเสริมความเป๊ะเช่น เพื่อเติมริมฝีปากให้ดูอวบอิ่ม เสริมคาง และเป็นอีกทางเลือกในการเสริมจมูกให้โด่งเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องเสริมซิลิโคน โดยมีค่าใช้จ่ายต่อครั้งประมาณ 15,000-80,000 บาท ขึ้นอยู่กับชนิดของ Filler ว่าเป็นแบบชั่วคราว เช่น Zyderm (อยู่ได้ 4-6 เดือน) แบบกึ่งถาวร เช่น Restylane (อยู่ได้ 2 ปี) หรือแบบถาวร เช่น Artecoll (อยู่กับผิวตลอดไป) มีบริการโดยคลีนิคศัลยกรรมทั่วไป 

ข้อเสีย แบบถาวรจะไม่สลายตามธรรมชาติ อาจพบอาการแทรกซ้อนในระยะยาว


Chelation

เพราะสารพิษที่สะสมในร่างกาย อาจเป็นอีกหนึ่งภัยร้ายที่ทำให้แก่ก่อนวัย ผิวพรรณหมองคล้ำ ไม่สดใส ผิวซีดไม่มีเลือดฝาด หนึ่งในทรีทเมนท์ยอดฮิตของเหล่าเซเล็บกระเป๋าหนักหนีไม่พ้นการทำ Detox Chelation ซึ่งจะมีการฉีดสารกลุ่มอะมิโนเข้าไปจับกับสารพิษที่เป็นโลหะหนักในร่างกาย และถ่ายออกผ่านกระแสโลหิต ก่อนส่งเลือดที่ทำความสะอาดแล้วกลับสู่ร่างกายอีกครั้ง ใช้เวลาประมาณ 6 ชม ในคอร์สเริ่มต้นมักแนะนำให้ทำต่อเนื่อง 3-6 ครั้ง โดยมีค่าใช้จ่ายต่อคอร์สตั้งแต่ 35,000-80,000 บาท Chelation ถือเป็นทรีทเมนท์ที่จะมีเฉพาะคลีนิคระดับท้อปเท่านั้น ลองเข้าไปสอบถามได้ที่ World Class Aesthetics and DETOX Center ชั้น 4 ตึก Grand Hyatt Erawan


Stem Cell

เทคโนโลยีของ Stemcell ชนิดฉีด เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์พิชิตความแก่ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในหมู่เศรษฐีไฮโซและ ดารากระเป๋าหนักระดับโลกเลยทีเดียว โดยมีข่าวว่านักบอลสุดหล่อตลอดการอย่างเดวิด เบคแฮมและภรรยาคนสวยอย่างวิคโทเรียก็มักแอบซุ่มเงียบไปทำทรีทเมนท์ Stemcell ในยุโรปอยู่เป็นประจำ 

หลายปีที่ผ่านมาได้รับการพัฒนาอย่างรวดเร็ว และมีให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย 
เสต็มเซลล์จากฟันน้ำนม (ค่าใช้จ่าย 50,000 บาทต่อครั้ง มักมีฤทธิ์อยู่ได้ 3-6 เดือน)  
เสต็มเซลล์จากแกะ (ค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 500,000-800,000 บาทต่อครั้ง มักมีฤทธิ์อยู่ได้ 6-12 เดือน)

ข้อเสีย คือยังไม่ได้รับอนุญาติอย่างถูกต้องโดย อ.ย. ในเมืองไทย ลูกค้าจะต้องเดินทางไปไกลถึงยุโรปเพื่อรับทรีทเมนท์ราว 5-7 วัน 


Exercise

นอกจากจะอาศัยเทคนิคทางการแพทย์ใหม่ๆแล้ว การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอก็เป็นอีกทางเลือกที่เหล่าซุปตาร์ไม่เคยมองข้าม หลายคนให้เวลากับการเข้ายิมออกกำลังกายถึงสัปดาห์ละ 5 วัน เพราะนอกจากจะช่วยรักษาหุ่นให้เป๊ะเวอร์อยู่ตลอดเวลาแล้ว นักวิทยาศาสตร์ยังพบว่าผู้ที่ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ร่างกายจะผลิตสารกลูต้าไธโอนออกมามากกว่าคนทั่วไป ทำให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันที่ดี ไม่ป่วยง่าย และมีผิวพรรณที่ผ่องใส แลดูมีเลือดฝาด ลองสร้างแรงบันดาลใจด้วยการเข้าชมยิมสุดล้ำเทรนด์อย่าง Virgin Active ที่ Emquatier

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online