เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 7 มิถุนายน 2560 พ.อ.ธนะพันธ์ ขำทวี เสธ.กกล.รส.จว.พ.จ. พร้อมด้วย ร.ท. อภิสิทธิ์ เสริมศรี กกล. รส. จว. ร่วมกับ นายนิรุต สายรัตน์ ปลัดฝ่ายความมั่นคง อำเภอเมืองพิจิตร นำกำลังทหาร อส..อ. เมือง พิจิตร กว่า 20 นาย เข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านเลขที่ 26/4 ถนนสระหลวง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิจิตร ซึ่งเป็นบ้านของนายเจนศิลป์ เจริญบวรศักดิ์ ประธานหอการค้าจังหวัดพิจิตร และ เป็นนายกสมาคมกีฬาจังหวัดพิจิตรซึ่งจากการตรวจค้นใช้เวลา นาน 30 นาที แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด โดยทางเจ้าหน้าที่ที่เข้าตรวจค้นอ้างว่า ได้รับคำสั่งมาจาก แม่ทัพภาคที่ 3 ซึ่ง เป็นคำสั่งของคสช. ให้เข้าตรวจค้นบ้าน นายเจนศิลป์ ประธานหอการค้าจังหวัดพิจิตร เป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ จึงได้บุกเข้าตรวจค้น แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

ทางด้านนายเจนศิลป์ ประธานหอการค้าจังหวัดพิจิตร กล่าวว่า ตนเองไม่ติดใจเพราะ เขาทำตามหน้าที่ แต่การเข้าตรวจค้นในครั้งนี้ ทุกคนในครอบครัวต่างตกใจกันมากโดยเฉพาะภรรยา ซึ่ง เป็นผู้พิพากษาสมทบ และลูกของตน รับไม่ได้ ทำให้มีปัญหาทางครอบครัว เพราะจู่ๆเจ้าหน้าที่ทหารมากกว่า 20 นาย บุกเข้ามาตรวจค้นภายในบ้านตั้งแต่เช้า

 “ผมเองก็ไม่ใช่ผู้มีอิทธิพลอย่างที่กล่าวอ้าง อีกทั้งผมเองไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร มีแต่ช่วยเหลือสังคม ผมอยากบอกว่าการที่จะเข้าค้น หรือการที่มีคนร้องเรียนไปควรที่จะมีการตรวจสอบให้ดีก่อน ไม่ใช่พอได้รับหนังสือหรือมีการร้องเรียน ก็เข้ามาค้นกัน” นายเจนศิลป์กล่าว
Cr. ข่าวสด
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online