เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 7 มิถุนายน 2560 พ.ต.ต.ณัฐวรรธน์ เพลินจิตร สารวัตรเวร สภ.เสม็ด และกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ได้รับแจ้งเหตุมีไฟไหม้ที่บ้านเลขที่ 33/14 หมู่ 4 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี และมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในกองเพลิงบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตคือนายสาน สุขเกิด อายุ 73 ปี นอนเสียชีวิตในลักษณะถูกไฟไหม้ตามร่างกายหลายแห่ง

จากการสอบถาม นางบุญสุข สุขเกิด อายุ 65 ปี ภรรยากล่าวว่า เพิ่งกลับมาจากทำงานเห็นควันไฟบริเวณหน้าบ้านมองดูพบว่า สามีของถูกไฟคลอกเสียชีวิตไปแล้วก็เป็นลม เพื่อนบ้านจึงได้นำน้ำมาช่วยกันสาด หลังจากนั้นจึงได้แจ้งให้ตำรวจทราบ

“สามีเป็นโรคถุงลมโป่งพอง และพิการเดินไม่ได้ ปกติสามีก็หาเลี้ยงครอบครัว เมื่อเจ็บป่วยทำงานไม่ได้ จึงได้ออกไปหางานทำ ประกอบกับความจนและมีลูก 2 คน อีกคนแขนขาด และอีกคนยังทำงานไม่ได้ จึงออกไปทำงานแต่เช้า และเย็นกลับมาโดยปล่อยให้สามีอยู่คนเดียว โดยทำอาหารทิ้งไว้ ก่อนที่จะเสียชีวิตได้นำซองผ้าป่าไปให้อธิฐานจิตทำบุญแล้วจะได้หายเจ็บป่วย แต่สามีบอกเป็นลางว่าทำบุญ ก็จะไปแล้ว และมาเกิดเพลิงไหม้ทำให้เสียชีวิต”

นี้นางบุญสุข กล่าวว่า ส่วนตัวเกรงว่าสามีอาจจะใช้ไฟแซ็กจุดไฟเผาตัวเอง เพราะปกติจะไม่ยอมให้สามีมีไฟแซ็กไว้กับตัว แต่ไม่รู้หยิบมาซ่อนไว้หรือไม่ เมื่อไม่มีใครอยู่บ้าน จึงได้นำไฟแซ็กจุดไฟเผาตัวเองก็อาจเป็นไปได้ ซึ่งตำรวจจะได้ตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ทำให้นายสารเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง

 

Cr. komchadluek

ขอบคุณภาพจากไทยรัฐ