เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘Glen Tucker’ ศัลยแพทย์โรคจิต..ผู้ชอบทิ้งรอยแผลน่าเกลียดไว้บนตัวคนไข้

Glen Tucker คือศัลยแพทย์หนุ่มใหญ่ฝีมือดีจากรัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา

 เขาถูกพบเป็นศพในแม่น้ำพร้อมกับภรรยาและแมวของเขา จากการสอบสวนตำรวจพบว่ามันคือการฆ่าตัวตายและเมื่อข่าวการฆ่าตัวตายของ Glen Tucker ถูกแพร่ออกไป เรื่องราวที่สยดสยองก็ได้ถูกเปิดเผยขึ้น!!

Glen Tucker ประกอบอาชีพเป็นศัลยแพทย์ในโรงพยาบาลเสริมความงามโดยเขามีหน้าที่ในการผ่าตัดแก้ไขความบกพร่องทางร่างกายให้กับลูกค้า

ซึ่งนับว่า Glen เป็นศัลยแพทย์ที่เก่งคนหนึ่งในโรงพยาบาลได้รับความไว้วางใจจากคนไข้เสมอ แต่ในช่วงบั้นปลายของชีวิต Glen มักจะมีปากเสียงกับภรรยาอยู่บ่อยครั้งจนถึงขั้นลงไม้ลงมือ บรรดาผู้ที่ใกล้ชิดต่างให้ความเห็นว่าน่าจะมาจากความเครียดที่สะสมจากการทำงาน

จากการอ่านบันทึกของภรรยาของ Glen ก็พบว่าในช่วงนี้ Glen เริ่มมีรสนิยม “แปลกๆ” คือเวลาที่ทั้งสองคนร่วมรักกันนั้น Glen มักจะเริ่มมีการใช้ความรุนแรงจนถึงขนาดรัดคอของเธอจนเกือบหมดสติและมีการพูดถึงเรื่องเลือด การฆาตกรรม ซึ่งเธอก็คือว่ามันคือความไม่มั่นคงทางอารมณ์ของวัยทอง

และในช่วงนี้เองที่ Glen ได้เริ่มทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับร่างกายของมนุษย์!ซึ่งถ้าเขาทำมันกับตัวเองก็คงจะไม่เกิดเรื่องใหญ่โตอะไรแต่เขาเลือกทำกับผู้ป่วย!!Glen Tucker เริ่มทำการทดลอง “สร้างบาดแผล” ให้กับร่างกายผู้ป่วยที่เขาเป็นผู้ผ่าตัด เช่น การจงใจเย็บแผลให้ผู้ป่วยจนกลายเป็นแผลเป็นที่มีขนาดใหญ่ หรือสร้างบาดแผลเพิ่มเติมให้กับผู้ป่วยในเคสเล็กๆ น้อยๆ แทนที่ผู้ป่วยจะมีแผลผ่าตัดเพียงหนึ่งแผลกลายเป็นว่าต้องมีสองถึงสามแผล

แต่เรื่องที่ดูแล้วมันจงใจจนเกินไปก็น่าจะเป็นกรณีการศัลยกรรมพลาสติกแก้ไขโครงสร้างใบหน้าของผู้ป่วยที่มีความบกพร่องบนใบหน้า

ซึ่งแทนที่ Glen นั้นจะผ่าตัดให้ผู้ป่วยมีสภาพใบหน้าที่ดีขึ้น เขากลับใส่ “ลายเซ็น” เล็กๆ ของตัวเองลงไปนั่นก็คือแผลนูนรูปตัว “G” บนแก้มและหน้าผากของผู้ป่วย ซึ่งจากเรื่องนี้ทำให้ทางโรงพยาบาลต้องตัดสินใจไล่ Glen ออกและผู้ป่วยก็ดำเนินคดีฟ้องร้องเป็นเงินกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

ซึ่งหลังจากเหตุการณ์นี้ได้มีผู้เข้าร้องทุกข์กับตำรวจว่าเป็นเหยื่อของศัลยแพทย์วิปริตรายนี้ร่วม 50 ราย ซึ่งแต่ละรายมีหลักฐานคือรอยแผลเป็นขนาดใหญ่และน่าเกลียดอยู่บนร่างกาย กว่าครึ่งเป็นรอยแผลที่อยู่นอกร่มผ้า

หนึ่งปีหลังจากนั้น Glen Tucker ต้องเดินทางไปขึ้นศาลอยู่บ่อยๆ จนกระทั่ง ก่อนหน้าวันตัดสินคดีแรกของ Glen ในปี 1983 เขาตัดสินใจสังหารภรรยาและแมวด้วยการรัดคอก่อนที่จะนำศพไปโยนลงในแม่น้ำพร้อมๆ กับกระโดดตามลงไป จบชีวิตศัลยแพทย์โรคจิตที่สร้างรอยแผลน่าเกลียดฝากไว้บนร่างของคนไข้ร่วมครึ่งร้อยราย..

ขอบคุณที่มา: Cr.เรื่อง : SpokeDark.TV

Cr.ภาพ : Wikipedia