เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“นาย ณภัทร – หมู พิมพ์ผกา” ปลื้มใจจนน้ำตาไหลตั้งแต่ทราบว่าได้รางวัลครอบครัวแห่งปี บอกขำๆ ซ้อมหนักยิ่งกว่าได้ออสการ์ พยายามไม่ร้องไห้ เดี๋ยวจะพูดไม่รู้เรื่อง ฟุ้งดีใจตั้งแต่ทราบว่าได้เข้าชิง เหมือนเป็นประกาศณียบัตรของความเป็นแม่ ภูมิใจมากกับลูกชาย ไม่มีอะไรดีกว่าการที่ทุกคนมาพูดเรื่องเขากับเรา ว่าลูกเราดีมาก ไม่มีอะไรที่จะสุขกว่านี้แล้ว

ด้าน “นาย” บอกเราสองคนอยู่ด้วยกันและดูแลกันและกันมาตลอด ขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวอีกหลายครอบครัว ตนพูดเสมอว่ามีวันนี้ก็เพราะคุณแม่ ครอบครัวมีแต่ความหวังดีให้เรา ฟุ้งขอยกรางวัลนี้ให้คุณแม่

คุณแม่ “หมู” บอก หลังฝ่าฟันความทุกข์ในฐานะคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว สอนลูกตลอดให้มองความทุกข์เป็นเรื่องสนุก เพรามันเป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกคนต้องเจอ เคยบอกแบบนี้กับหลายคน บางคนมองว่าเราเป็นดาราเลยตอบแบบนี้ แจงเวลาเรามีความทุกข์มันวัดกันไม่ได้ใครทุกข์กว่ากัน เราต้องมีสติ และคิดแก้ไขปัญหาไปให้ได้ บอกเราสองคนเป็นที่ปรึกษาของกันและกัน

“นาย” ตั้งเป้าหลังเรียนจบจะดูแลครอบครัว ด้าน “คุณแม่หมู” ปัดหวงลูกชาย แต่มองเรื่องแฟนยังไม่ถึงเวลา แจงยังมีหน้าที่ให้ทำอีกเยอะ หากมีแล้วดีมาเติมเต็มชีวิตก็อยากให้มี แต่หากมีแล้วทุกข์ก็ไม่มีดีกว่า แม่หมู!! แซวหากมีก็อยากให้บอก “นาย” บอกขำๆ ถ้ามีคุณแม่ก็ไม่รู้หรอก

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online