เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากเมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ Meilybkk Sirithanasub ได้โพสต์คลิปวิดีโออุบัติเหตุรถชนกัน 4 คันรวดเนื่องจากคนขับชนมีอาการมึนเมา แถมยังกร่างอวดว่าตนเองเป็นลูกสว.ซึ่งจากในคลิปผู้ถ่ายได้ให้ข้อมูลว่าพ่อของชายเมากร่างน่าจะเป็นสว.อยู่ที่ประเทศจีน โดยผู้โพสต์ระบุว่า…

ชนแล้วมาโชว์ใส่ ไหนพ่อเป็นสว. กุยอมให้10ล้านเอามาสิ ชนน่าจะ4คัน เมาละขับชนตั้งแต่หน้าดีคอนโด ละหนีมาตรงเดอะริช คือถ้ารถใครจอดอยู่ตรงนั้นมันไล่ชนหมดเลย ไม่รู้เป็นบ้าอะไร ลงมาตะโกนโวยวายหาแว่นมีหน้าขอไปนอนด้วยนะ ง่วง พน.เช้ามีเรียนManAcc 9โมง บอกรู้แล้วว่าผิดอยากได้เท่าไหร่จ่ายให้หมดเลย เป็นแสน เป็นล้าน จ่ายได้หมด มึงรู้มั้ยพ่อกูเป็นใคร? ชนรถไม่พอชนร้านฮอกเก่าด้วย จะชนร้านส้มตำไทเลยอีก ดีนะพี่คนในร้านวิ่งหนีออกมา ยังมีหน้ามาบอกว่าแค่เมาผิดอะไร เอ้าชนกู พ่อกูผิดมั้ง ไปร้านเหล้าก็มีเรื่อง ไปไหนก็มีเรื่อง กลับจีนไปเถอะค่ะ รกสังคม! กูแค่อยากกินบะหมี่ไข่แล้วกลับหอนอนมึงมาทำกูทำม้ายยย *ปล.ชนไป4คัน แอคคอด เบ้นสีดำ มิว7 รถตู้ ปล.2 ไม่มีใครเป็นไรนะคะ

และหลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้กล่าวว่าชายคนที่ขับรถชนเป็นชาวจีนและโชว์กร่างอวดอ้างว่าตนเองรวยซึ่งจะทำอะไรก็ได้