เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

Hello Rainy Season! และแล้วฤดูฝนก็มา

หลังจากทนร้อนจนแทบร้องขอชีวิตมาหลายเดือน ในที่สุดฤดูฝนก็หอบเอาความเย็นฉ่ำมาช่วยชีวิตเราเสียที พอคิดถึงความน่ารักของฤดูนี้แล้ว ถึงจะตากผ้าไม่ค่อยแห้งไปนิด ถนนหนทางเฉอะแฉะไปหน่อย เราก็ยังอารมณ์ดีได้ นี่ล่ะค่ะวิธีรับมือกับความนอยด์ในหน้าฝนล่ะ แต่การจะใช้ชีวิตในฤดูที่มีวันเปียกมากพอๆ กับวันแห้ง เรื่องสุขภาพสำคัญมาก ช่วงนี้นอกจากจะต้องพกร่มติดตัวเสมอแล้ว คุณหมอแนะนำให้คนไทยพยายามดื่มน้ำให้ได้วันละ 8 แก้ว และกินอาหารที่ทำให้ร่างกายอบอุ่นมากๆ อย่างน้ำขิง แกงจืด หรืออาหารรสจัดนี่ใช่เลย จะได้ป้องกันหวัด ทำให้เรากระฉับกระเฉง โดยเฉพาะคนที่เห็นฝนตกแล้ว
อยากนอน วิธีนี้ช่วยคุณได้จริงๆ ส่วนคนที่รู้ตัวว่าป่วยง่าย ต้องหมั่นกินอาหารที่มีวิตามินซีมากๆ จะได้บูสต์ภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง เพราะหน้านี้เชื้อโรคแพร่กระจายได้ไว เราเลยต้องมีเกราะคุ้มกันที่แข็งแกร่งก่อน ถึงจะสนุกกับฤดูนี้ได้เต็มที่

พอสายฝนโปรยปราย ดอกไม้บนเขาก็บานสะพรั่ง มาร่วมชื่นชมความงดงามแห่งขุนเขา ท่ามกลางสวนดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในเขาใหญ่ได้ที่ “เดอะบลูม บาย ทีวีพูล” รีสอร์ตสวยอยู่สบาย ให้บริการห้องพักสำหรับครอบครัวและหมู่คณะ รับจัดงานสัมมนา มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับกิจกรรม อินดอร์และเอาท์ดอร์ สนใจจองห้องพัก โทร 092-279-1222, 092-279-1666

TV Pool Online