เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร้องตร.ถูกลักรถจักรยานยนต์คาหอพัก แม้ล็อครถหนาแน่นและมักล้องCCTV วอนตร.เร่งจับคนร้าย

เมื่อวันที่9 มิ.ย.ร้อยตำรวจโทหญิง ศิยาภรณ์ แก้วมณีโปรด รองสว. (สอบสวน) สน.สุทธิสาร รับแจ้งความจาก นางสาว สุชัญญา กิติเจริญนันท์ อายุ26ปี พนักงานฝ่ายตัดต่อ บริษัท นิวส์แอนด์อินโฟพลัส จำกัด ว่า เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. เวลาประมาณ01.40น. ได้จอดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ HONDA รุ่น ZOOMER X ทะเบียน 6 กภ 6321 กทม. ไว้บริเวณที่จอดรถหน้าอพาร์ทเม้นต์ ที่326 ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 7 แยก6 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง จากนั้นเวลา 08.30น. พบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้หายไป จึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดจากทางพาร์ทเม้นต์

เบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบพบชาย2คนสวมหมวกกันน็อค สวมเสื้อสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ HONDA รุ่น PCX ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดบริเวณจุดจอดรถจักรยานยนต์ ก่อน1ในผู้ก่อเหตุจะลงมาทำทีลับล่อบริเวณรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย โดยมีคนขับรถจักรยานยนต์คอยดูต้นทาง จากนั้น1ในผู้ก่อเหตุจะขับขี่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายไป

ด้านนางสาวสุชัญญา ผู้เสียหาย กล่าวด้วยน้ำเสียงเศร้าว่า ตนเพิ่งเก็บเงินดาวน์รถจักรยานยนต์คันที่หายจำนวน 2 หมื่นบาท ผ่อนได้เพียงแค่ 1 งวด ซึ่งทุกครั้งที่จอดก็ล็อครถตลอดไม่เคยลืมโดยล็อคทั้งคอและดิสเบรก คิดว่าก่อนคนร้ายลงมือคงขับรถมาดูลาดเลาแล้ว ซึ่งเท่าที่สอบถามทราบว่ามีรถหลายคันในอพาร์ทเมนท์และหอพักละแวกนี้ถูกขโมยมาก่อน อย่างไรก็ตามตรงที่ตนจอดก็มีไฟส่องสว่างไม่ใช่จุดเปลี่ยวแต่อย่างใด แต่คนร้ายก็ยังขโมยได้และใช้เวลาเพียงไม่นาน อยากวิงวอนให้ตำรวจช่วยจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะถือว่าทำความเดือดร้อนให้ประชาชนที่ประกอบอาชีพสุจริตอย่างมาก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online