เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใครอยากจิรู้ว่า“เนื้อคู่” หน้าเป็นยังไง ลักษณะแบบไหน แล้วคนที่กำลังคบอยู่เนี่ยมันใช่ป่ะ มาๆวันนี้  อ.กิตติญา มีเคล็ดลับ “ดูดวงเนื้อคู่” จากวันเกิด 7 วัน เอ้าๆเกิดวันไหน มาอ่านกัน!

 

ดูดวงเนื้อคู่ คนวันอาทิตย์
 ผู้ชายที่เกิดวันอาทิตย์   เป็นคนมาดขรึม ท่าทางสุขุมลุ่มลึก  ผู้ชายเกิดวันอาทิตย์ค่อนข้างหัวโบราณ ไม่ชอบผู้หญิงที่เปรี้ยว ทันสมัยเกินไป  แต่ก็ไม่เฉื่อยแฉะเกินไป  จะชอบผู้หญิงรูปร่างสันทัด  ความรักที่เจอจะเป็นแบบรักแรกพบ เจอกันส่งสายตาปิ๊งปั๊ง ผู้ชายวันนี้เหมาะกับ ผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์ วันพฤหัสบดี วันศุกร์

 

 ผู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์   เป็นคนที่มีความคิดโลดแล่น รวดเร็ว และใจร้อน มั่นใจในตัวเอง มีความคิดเป็นผู้นำ เนื้อคู่จะเป็นคนรูปร่างใหญ่ หรือสันทัด ผิวค่อนข้างจะคล้ำ หรือไม่ก็ผิวดำแดง สองสี
เหมาะกับผู้ชายที่เกิดวันอังคาร วันพุธ

ดูดวงเนื้อคู่ เนื้อคู่คนเกิดวันจันทร์

 

ผู้ชายที่เกิดวันจันทร์   เป็นคนอ่อนน้อม ช่างวิตกกังวล ใจคอโลเล อ่อนไหวง่าย แต่ชอบการต่อสู้แข่งขัน ผู้ชายที่เกิดวันจันทร์มักจะเจ้าชู้ และช่างเลือก จะชอบผู้หญิงที่รูปร่างสันทัด สัดส่วนดี มีรูปทรง ผิวขาว เอาใจเก่ง เหมาะกับผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี วันเสาร์

 

ผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์   เป็นคนมีเสน่ห์ เจ้าอารมณ์ แต่ก็อ่อนหวานด้วยเหมือนกัน มีนิสัยร่าเริง เข้ากับคนอื่นได้ดี  มักเลือกผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษ รูปร่างกำยำ และต้องเอาใจเก่งด้วย  เหมาะกับผู้ชายที่เกิดวันพุธ วันเสาร์
 ดูดวงเนื้อคู่คนเกิดวันอังคาร
ผู้ชายที่เกิดวันอังคาร  เป็นคนชอบพูดจาขวานผ่าซาก ใจร้อนวู่วาม และดูเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ เป็นคนโรแมนติก จะชอบผู้หญิงที่อ่อนหวาน นิ่มนวล ผิวสองสี ไม่ดำหรือขาวเกินไป แต่ถ้าผิวดำแดงจะถูกใจเป็นพิเศษ ส่วนรูปร่างไม่สำคัญ เหมาะกับผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์  วันศุกร์

 

ผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร  เป็นคนรอบรู้ ช่างเจรจา แต่จะเป็นคนดื้อรั้น ไม่ค่อยจะยอมใคร เหมาะกับผู้ชายที่เกิดวันจันทร์ วันศุกร์
ดูดวงเนื้อคู่ คนเกิดวันพุธ

 

ผู้ชายที่เกิดวันพุธ   เป็นคนช่างคิด ใจกว้าง รู้จักเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ชอบผู้หญิงที่อ่อนหวาน แต่งตัวทันสมัย มักจะปิ๊งเพื่อนร่วมชั้น หรือเพื่อนที่ทำงาน แรกๆ อาจไม่ถูกชะตา แต่ต่อไปจะดีขึ้น เห็นน้ำใจกันมากขึ้น เหมาะกับผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์ วันพุธ

 

ผู้หญิงที่เกิดวันพุธ   เป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหวง่าย และมีเสน่ห์ จะชอบผู้ชายที่มีรูปร่างสูงใหญ่ และผิวสองสี หรือผิวดำแดง เหมาะกับผู้ชายที่เกิดวันพุธ วันศุกร์ วันเสาร์
 ดูดวงเนื้อคู่  คนเกิดวันพฤหัสบดี

 

ผู้ชายที่เกิดวันพฤหัสบดี   ชอบเป็นผู้นำ เชื่อมั่นในตนเอง ช่างพูด จริงใจ ชอบผู้หญิงที่ค่อนข้างเรียบร้อย  ไม่จำเป็นต้องสวยเลิศเลอนัก แต่ต้องมีมนุษย์สัมพันธ์ดี ชอบผู้หญิงผิวขาว โดยเฉพาะรูปร่างอวบๆ จะถูกใจมาก เหมาะกับผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี วันศุกร์  

 

ผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี   เป็นคนถือตัว บางทีอาจดูเหมือนหยิ่ง แต่ก็ชอบช่วยเหลือคนอื่น มักจะมองผู้ชายที่สุภาพ นุ่มนวล มีความรู้ มีเกียรติ แต่ถ้าเพื่อนๆ ที่ออกจะธรรมดาๆ อาจจะไม่ถูกใจเธอ
เหมาะกับผู้ชายที่เกิดวันจันทร์ วันพฤหัสบดี วันเสาร์

 

ดูดวงเนื้อคู่  คนเกิดวันศุกร์

 

ผู้ชายที่เกิดวันศุกร์  เป็นคนฉลาด พูดจามีเสน่ห์ แต่อารมณ์ร้อน โกรธง่ายแต่หายเร็ว ชอบผู้หญิงที่เรียบร้อย ไม่ช่างพูดจนเกินไปและต้องใจเย็น ทนอารมณ์แปรปรวนของเขาได้ เหมาะกับผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร วันเสาร์

 

ผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์   เป็นคนพูดจาอ่อนหวาน รักสวยรักงาม พูดจาตรงไปตรงมา เป็นคนมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มักชอบผู้ชายที่มาดขรึม และสุภาพ เหมาะกับผู้ชายที่เกิดวันอังคาร วันพฤหัสบดี และวันอาทิตย์
 ดูดวงเนื้อคู่  คนเกิดวันเสาร์

 

ผู้ชายที่เกิดวันเสาร์  เป็นคนเด็ดเดี่ยว แต่หูเบา เชื่อคนง่าย ชอบผู้หญิงรูปร่างสเลนเดอร์ สูงโปร่ง ผิวขาว มีเสน่ห์ที่ดวงตาและการพูดจา เหมาะกับผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์ วันพฤหัสบดี และวันศุกร์

 

ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์  เป็นคนหัวรั้น ไม่ค่อยยอมใคร และแคร์ใคร มักจะปิ๊งแบบปุบปับฉับพลัน  มากกว่ามองกันนานๆ จะชอบคนที่ผิวค่อนข้างขาวมากกว่าคนผิวดำ เหมาะกับผู้ชายที่เกิดวันพฤหัสบดี