เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 11 มิ.ย. ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ นุตเจริญ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักชนเสาไฟส่องสว่างหักทับรถคันอื่นได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบนถนนสายเลี่ยงเมือง บริเวณสี่แยกเรือนจำ หมู่ 2 ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมนักวิทยุสมัครเล่นกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะเชฟโรเล็ต สีบรอนซ์ ทะเบียนป้ายแดง ก 1453 สิงห์บุรี เสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางชนเสาไฟส่องสว่างขนาดใหญ่หักโค่นลงไปทับรถเก๋งโตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน กค 6323 อ่างทอง ที่วิ่งมาบนถนนได้รับความเสียหาย ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งประสานเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงให้เข้ามาตรวจสอบ เนื่องจากเสาไฟดังกล่าวที่หักลงมานอกจากจะทับรถเก๋งที่วิ่งผ่านมาแล้ว ยังกีดขวางการจราจร 2 ช่องทาง และที่สำคัญรถกระบะพุ่งทับอยู่บนสายไฟแรงสูง เกรงว่าจะมีกระแสไฟอยู่

จากการสอบถามนายอนุชา พิทักษ์เถื่อน อายุ 30 ปี คนขับรถกระบะ กล่าวว่า ตนเพิ่งออกรถมาใหม่ และกำลังอยู่ระหว่างการสอบใบขับขี่ เบื้องต้นนั้นสอบผ่านภาคทฤษฎีแล้ว กำลังรอไปสอบภาคปฏิบัติหรือสอบขับรถในวันพรุ่งนี้ และพอดีวันนี้เป็นวันหยุดตนจึงได้นำรถกระบะของตนออกมาซ้อมขับ แต่ระหว่างที่ขับมาถึงที่เกิดเหตุตนขับรถออกจากสี่แยก แต่หักพวงมาลัยกลับไม่ทันจนทำให้รถเสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางถนนและชนเสาไฟจนหักโค่นดังกล่าว

ด้านนางโนรี ม่วงวงษ์ อายุ 47 ปี คนขับรถเก๋ง กล่าวว่า ขณะที่ตนขับรถออกจากบ้านจะเข้าตัวเมืองขณะที่จอดรอไฟแดงอยู่เห็นรถกระบะคันดังกล่าวขับพุ่งออกจากไฟแดง ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางถนน แล้วชนเสาไฟฟ้าหักลงมาทับรถของตน ด้วยความตกใจตนจึงรีบวิ่งออกจากรถเพราะกลัวไฟฟ้าจะชอร์ต โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งประสานรถยกนำรถและเสาไฟออกจากจุดเกิดเหตุ เนื่องจากรถกระบะทับอยู่บนสายไฟฟ้าแรงสูงเกรงว่าจะเกิดลัดวงจรและอาจจะทำให้เกิดอันตรายได้ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่กรมทางทำการตัดไฟฟ้าและซ่อมแซมชั่วคราวเพื่อไม่ให้เป็นอันตรายแก่ผู้อื่น ก่อนนำตัวคนขับรถไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

Cr. ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online