เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง เข้าตรวจสอบสภาพศพลอยน้ำบริเวณสามแยกของคลองสำโรงแยกเข้าคลองจระเข้ใหญ่ ซ.ทรัพย์แดง ต.ศีรษะจระเข้ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุพบศพ เด็กหญิงอายุไม่กิน 15 ปี ลักษณะคล้ายเด็กพิเศษ สภาพศพถูกพันไว้ด้วยผ้านวมเก่า และมีกระสอบปุ๋ย ใส่ก่อนคอนกรีตน้ำหนักประมาณ 20 กก. ผูกถ่วงน้ำไว้

จากการตรวจสอบตามร่างกาย พบที่อวัยวะเพศมีรอยช้ำบวมและเลือดออก นอกจากนี้ยังพบบาดแผลที่เพิ่งเกิดขึ้นที่บริเวณก้นและต้นขาซ้ายรวม 2 แห่ง คาดว่าอาจโดนใบพัดของเรือหางยาวที่วิ่งไปมาในคลองดังกล่าว เจ้าหน้าที่คาดเสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อย 2 วัน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นเด็กพิเศษที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงจุดพบศพ ในรัศมีไม่น่าจะเกิน 10 กม. ส่วนผู้ก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ คาดว่า คนร้ายอาจก่อเหตุจะข่มขืนผู้ตายและฆ่าเพื่อปิดปาก ก่อนจะนำศพมาถ่วงน้ำเพื่ออำพราง

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง ได้ประชาสัมพันธ์ไปทางผู้นำชุมชนในละแวกใกล้เคียง ให้ช่วยกันตรวจสอบว่ามีเด็กในปกครองของใครหายออกจากบ้านไปในช่วงเวลาดังกล่าวบ้าง เพื่อเชิญตัวผู้ปกครองและบุคคลที่รู้จักมาสอบสวน ในการติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ที่มา – Mthai