เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเป็นคนสวยก็อยากจะเข้าวงการบันเทิง  คนสวยหลายคนจึงต้องเอาตัวเข้าแลก กว่าจะได้บทบาทที่ตัวเองต้องการ  แต่บางคนเกิดมาไม่สวยแต่มีเส้นสายช่องทางในการโลดแล่นในวงการบันเทิง  โดยเฉพาะนางเอกคนนี้  ตอนเข้ามาใหม่ๆ  เรียกได้ว่ามองทุกมุมแล้วยังสะกดคำว่า “สวย” ไม่ได้เลย  เป็นคนที่รูปร่างผอม ดำ หน้าแข็ง ตาดุ  แต่จับพลัดจับผลู  อยู่ๆก็ได้ประเดิมเรื่องแรก โดยการเป็นนางเอก เรียกได้ว่า ชาวบ้าน แม่ค้า ด่ากันยับ

แหม…ก็เขามีแบ็คใหญ่คอยสนับสนุน  เล่นละครมาได้สักพักนางก็เริ่มมีความรัก  โดยที่ไม่มีใครรู้  เป็นหนุ่มนักศึกษารุ่นราวคราวเดียวกัน  อยู่มาวันหนึ่งนางก็ได้เสียเป็นผัวเมียกัน  มันคงจะแซ่ปและมันส์ นางจึงหอบเสื้อผ้าไปอยู่หอพักกับชายหนุ่มคนดังกว่า ทั้งๆที่งานละครกำลังไหลมาเทมา  แต่ความรักสิค่ะกินได้  เมื่อพ่อโทรตามนางให้มากองละคร  นางก็บอกเทเลย แล้วบอกต่อว่า  “ถ้าจะติดต่องาน ให้โทรคุยกับผัวหนู”  งานนี้ทำเอาผู้เป็นพ่อน้ำตาไหลพราก เพราะไหนจะค่าผ่อรนบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ารถ  ที่ต้องรับผิดชอบ  แต่นางเอกสาวก็มิได้ยี่หล่ะ

ล่าสุด!! พ่อนางติดต่อไปอีก ผัวนักศึกษารับสาย  แล้วกล่าวเพียงสั้นๆว่า  “เรา 2คนรักกันมาก  กำลังจะไปจดทะเบียนแต่งงงานกันแล้ว”  งานนี้ก็ไม่รู้ว่าความรักของทั้งคู่จะไปได้ยาวสักแค่ไหน คงต้องจับตาดูกันต่อไปค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online