เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
       เรียกได้ว่าเป็นบอยแบนด์สายเลือดฮิปฮอปที่กำลังมาแรงจริงๆ ค่ะสำหรับ “Bangtan Boys” หรือหนุ่มๆ วง “BTS” ที่ตอนนี้พวกเขาได้ปิดฉากเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกไปแล้วที่ประเทศไทยบ้านเรากับ “2014 BTS LIVE TRILOGY in Bangkok ‘Episode II. The Red Bullet’ ”

     ซึ่งงานนี้ต้องขอบอกว่าเพอร์เฟ็กต์ทั้งด้านการแสดง แสง สี เสียง รวมไปถึงลีลาออดอ้อนเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครของหนุ่มๆ ด้วย จนคนทั้งฮอลล์นั่งไม่ติดเก้าอี้ กระโดดกันกระจาย เรียกได้ว่าสนุกกันจนลืมเหนื่อยเลยทีเดียวค่ะ

      โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้หนุ่มๆ “BTS” ก็ขนเพลงมาโชว์แบบเต็มอิ่มจุใจถึง 24 เพลง ยาวนานกว่าสองชั่วโมง ซึ่งก็เปิดฉากสตาร์ทอุ่นเครื่องกันด้วย 4 เพลงฮิตอย่าง “N.O, We Are Bulletproof, We On, Hip Hop Lover” ก่อนจะโชว์ต่อแบบใส่ความมันไม่มียั้ง จุดนี้ต่อให้หอบแค่ไหน แต่ทั้งศิลปินและแฟนคลับก็ยังมันกันต่อได้ เรียกได้ว่าไม่มีฝ่ายไหนยอมกันจริงๆ
  
      นอกจากนี้แฟนคลับชาวไทยยังได้เตรียมโปรเจ็กต์น่ารักๆ ที่ตั้งใจทำให้ “BTS” มาเสิร์ฟให้หนุ่มๆ ประทับใจกันด้วย โดยแฟนๆ ก็ได้ชูป้าย “BTS เยี่ยมที่สุดของ A.R.M.Y” ให้หนุ่มๆ ได้ปลื้มกันในเพลง “Miss Right” ต่อด้วยการชูป้ายสุขสันต์วันเกิดเป็นภาษาเกาหลีให้กับ “V” หนึ่งในสมาชิกของวง ก่อนจะปิดท้ายกับอีกหนึ่งโปรเจ็กต์ด้วยป้ายสุดท้ายและสุดซึ้งกับข้อความที่ว่า “หวังว่าจะได้อยู่ด้วยกันจนถึงจุดจบของถนนเส้นยาวนี้” ในเพลง “Path” ทำเอาประทับใจกันทั้งฮอลล์ 

      นับว่าเป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ของ “BTS” อย่างสมบูรณ์แบบและสวยงาม หลังจากที่ตระเวนเดินสายทัวร์มาแล้วทั้ง เกาหลี ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ และสิงค์โปร์ ก่อนจะมาปิดท้ายที่ไทย แถมทุกประเทศยังได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างท่วมท้นอีกด้วยล่ะคร้า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online