เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกลุคหนึ่งของพระเอกสุดฮอตอย่างแบรค พิตต์ (Brad Pitt) ที่ได้รับบทบาทเป็นนักพยากรณ์อากาศของทางรายการตลก แถมยังมีมุกเสียดสีการเมืองเล็กๆ เพื่อสร้างสีสันของรายการ

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (6 มิ.ย.) พิตต์ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ The Jim Jefferies Show on Comedy Central หลังจากที่จิม เจฟฟรีย์ (Jim Jefferies) พิธีกรหนุ่มได้แนะนำช่วงของพิตต์ โดยเกริ่นนำถึงประเด็นที่ประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ (Donald Trump) ได้พูดว่าจะถอนตัวจากข้อตกลงของปารีส ที่ทำขึ้นมาเพื่อสำหรับมาตรการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เนื่องจากไม่เชื่อว่าภาวะโลกร้อนเกิดจากฝีมือของมนุษย์ และมองว่าเป็นเรื่องหลอกลวงที่ฝ่ายตรงข้ามสร้างขึ้นมาเพื่อทำลายอุตสาหกรรมของสหรัฐฯ

เพื่อช่วยให้พวกเราเข้าใจถึงภาวะโลกร้อนมากขึ้น นี่คือนักพยากรณ์อากาศของเรา ตรงนั้นเป็นยังไงบ้าง” เจฟฟรีย์ได้โบ้ยไปทางพิตต์ ที่อยู่ในลุคนักพยากรณ์อากาศของช่วงนี้

นักแสดงหนุ่มได้ชี้ไปยังจอข้างหลังแล้วบอกว่า “เอาล่ะ ตรงนี้มันก็อุ่นขึ้น ในบริเวณนี้และบริเวณนี้” ด้านพิธีกรหนุ่มอึ้งไปสักพัก ก่อนจะถามถึงพยากรณ์อากาศในอนาคต ทำให้ด้านนักพยากรณ์พิตต์ตอบว่า “มันไม่มีอนาคตหรอก

เรียกว่าเป็นมุกที่แอบเสียดสีทางการเมืองได้อย่างเจ็บแสบจริงๆ

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ dailymail.co.uk, @we_love_actors