เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
         ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่ทางผู้จัดไฟแรงอย่าง “บริษัท เอ็น ทีม ครีเอชั่น จำกัด” มอบให้กับสาวกเกาหลีชาวไทยจริงๆ กับการเปิดศักราชใหม่ 2015 ด้วยโชว์สุดอลังการของ 6 หนุ่มบอยแบนด์สุดฮอตจากเกาหลีวง “VIXX” ในงานแฟนมีตติ้ง “VIXX  Wish You Be My Starlight New Year Party 2015” งานนี้คุณพี่ “KOREA” บอกเลยว่าจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง ซึ่งทั้ง 6 หนุ่มก็ร้อง เล่น เต้นแบบไม่ยั้ง ขนเพลงฮิตกว่า 12 เพลงมาโชว์ให้กับแฟนคลับชาวไทย เรียกว่าฟินต้อนรับปีใหม่กันเลยทีเดียว
         เริ่มต้นความสุขของงานในวันนี้ด้วยวิดีโอเปิดตัวจากทั้ง 6 หนุ่ม แล้วต่อด้วยเพลงฮิตอย่าง “ERROR” และ “Voodoo Doll” ก่อนจะเริ่มต้นช่วงพูดคุยกับ 6 หนุ่ม “เอ็น, เลโอ, เคน, ราวี่, ฮงบิน, ซังฮยอก” ซึ่งพวกเขาก็ออกมาทักทายเป็นภาษาไทยแบบน่ารักๆ จากนั้นก็ถึงเวลาที่แฟนๆ รอคอยในช่วงเล่นเกมส์กับหนุ่มๆ ในเกมส์ “ต้นไม้แห่งความปรารถนา” โดยไม่ว่าแฟนๆ จะถามอะไรพวกเขาก็จะตอบทุกคำถามที่แฟนๆ ปรารถนานั่นเอง

         เมื่อจบช่วงเล่นเกม “VIXX” ก็โชว์ร้องเพลงอีกครั้งถึง 5 เพลงรวด ทั้ง “Eternity, Secret Night, Beautiful Killer, Blue Blossom, Only You” แล้วต่อกันด้วยอีกหนึ่งเกมสนุกๆ โดยหนุ่มๆ ได้แบ่งสมาชิกออกเป็น 2 ทีมเพื่อแข่งขันเกมกัน มีทั้งเกมเป่ายิงฉุบ เกมเปเปโร่ เกมทายใจ งานนี้ทั้งสนุกทั้งฮา เรียกว่าไม่มีใครยอมใครจริงๆ

         นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับชาวไทยผู้โชคดีที่ได้รับของรักของหวงจากทั้ง 6 หนุ่มอีกด้วย ก่อนที่จะส่งต่อความสุขกันต่อกับเพลง “On and On” กับ “Light up the Darkness” และเพลงฮิตอีกกว่า 5 เพลงมาโชว์ให้แฟนๆ ได้สนุกกัน เรียกว่าปิดท้ายกันด้วยความสุขจริงๆ 

         งานนี้นอกจากแฟนคลับและศิลปินจะฟินเว่อร์ๆ แล้ว คุณพี่ “KOREA” เองก็ฟินไม่ต่างกันคร้า
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online