เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    กลายเป็นประเด็นดราม่าไม่น้อยเกี่ยวกับข่าวเรื่องเลิกลาของสาว”ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร”กับหนุ่มสุดล่ำ”แม็ค วีรคณิศร์”เพราะสาเหตุของการเลิกราเพราะฝ่ายชายไปคบสาวนอกวงการ ทำสาว”ปุยฝ้าย”ถึงกับออกมาเผยว่าเจ็บเหมือนโดนยิงหัวเลย ซึ่งทางด้านหนุ่ม”แม็ค”ก็ได้ออกมาโพสต์ IG  
    “ต้องขอโทษพี่นักข่าวทุกคนที่พยายามติดต่อผมและไม่สามารถติดต่อได้ในช่วงนี้ด้วยครับ พอดีตอนนี้ผมกำลังถ่ายทำรายการใหม่อยู่ ซึ่งใช้เวลาในการถ่ายตั้งแต่เช้ายันดึก ตอนนี้ผมได้ห่างกับฝ้ายจริง แต่ที่เราห่างกันมันคือเรื่องละเอียดอ่อนและเป็นปัญหาระหว่างคนสองคน และเราพยายามแก้ไขปัญหากันมาตลอด ฝ้ายเป็นผู้หญิงที่ดีและผมดีใจเสมอที่เราได้มาเจอกันเรารักกันและหวังดีต่อกันมากเกินกว่าที่จะมามีมือที่สามเป็นสาเหตุทำให้เลิกกัน ทุกวันนี้เรายังคงติดต่อและคอยห่วงใย ช่วยเหลือกันตลอดครับ รายละเอียดทุกอย่างผมจะชี้แจงอีกทีนะครับ”
    ซึ่งก็ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างเเข้าไปคอมเม้นท์ใต้ข้อความดังกล่าวในทำนองต่อว่าอย่างมากมายจนให้เจ้าตัวต้องลบข้อความดังกล่าว และล่าสุดด้านสาว”ปุยฝ้าย” ต้องออกมาโพสต์ในทำนองป้องอดีตคนรักผ่านทางIG ว่า..
    “ฝ้ายขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ทั้งฝ้ายและพี่แม็คนะคะ บทสัมภาษณ์มันดูรุนแรง แต่จริง ๆ เรามีความรักและความเป็นเพื่อนกันมากกว่านั้น ไม่ว่าสาเหตุที่เราเลิกกันมันจะมาจากอะไรก็ตาม แต่เราสองคนยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน หวังดีต่อกันเสมอค่ะ มีสิ่งดี ๆ ให้จดจำอีกมาก ไม่ได้พูดเพื่อเป็นนางเอกหรืออะไรนะคะ มันคือความรู้สึกจริง ๆ ไม่โจมตี ไม่ว่าพี่แม็คกันแล้วเนอะ ขอบคุณทุกคนจากใจค่ะ ขอกำลังใจให้เราสองคนนะคะ :)”
       แม้เจ๊เข้าใจหัวอกผู้หญิงเลยอะ ถึงจะเลิก ก็ยังเป็นห่วงอะ
     
                            credit.IGmac_weerakaniz,faaaiiii_nattapat 
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online