เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่โซเชียลมีเดีย ได้มีการแชร์โพสต์เรื่องราวของผู้ที่ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Ssikan Na Chiagmai ที่ระบุเรื่องราวเพื่อขอความช่วยเหลือในการช่วยเร่งรัดติดตามหารถเก๋งสีเทาที่ก่อเหตุชนรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนี โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.วันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา บริเวณช่วงจุดกลับรถหน้า CASA คอนโดมิเนียม ติดกับสำนักงานพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเชียงใหม่ ถนนโชตนา ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ทำให้ 2 สาวผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ คนแรกซึ่งเป็นคนขับมีบาดแผลถลอกทั่วทั้งตัว และอีกคนที่ซ้อนท้ายมากะโหลกศรีาะร้าว ต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งเมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโซเชียลมีเดีย ก็เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของคนขับรถเก๋งที่ชนแล้วไม่ยอมลงมารับผิดชอบ และเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมารับโทษตามกฎหมาย ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มิ.ย. จากการตรวจสอบพบว่าผู้ที่ได้รับทั้ง 2 คน คือน.ส.ศิร์กาญจน์ ณ เชียงใหม่ อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดลำพูน และน.ส.อาภาศิริ ศิริมาศ อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง น.ส.ศิร์กาญจน์ ซึ่งนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาโพสต์ เล่าว่า ในช่วงเกิดเหตุตนเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่มี น.ส.อาภาศิริซ้อนท้ายโดยได้ขับไปตามถนนโชตนา ขาออกจากตัวเมืองเชียงใหม่ เพื่อจะส่งน.ส.อาภาศิริกลับที่พัก โดยได้มาพร้อมกับเพื่อนอีกคนที่ขับรถจักรยานยนต์ตามมาอีกคันหนึ่ง จนเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถยนต์คันก่อเหตุที่ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งชนท้ายจนรถที่ตนขี่มาล้มลง จากนั้นได้ขับหลบหนีไป ขณะที่ตนและเพื่อนได้รับบาดเจ็บ จนส่งผลกระทบต่อการเรียนและการทำงาน รวมทั้งเสียค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะน.ส.อาภาศิริได้บาดเจ็บหนักกะโหลกศีรษะแตกร้าว เสียค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลเบื้องต้นแล้วประมาณ 20,000 บาท

ล่าสุดต้องกลับมานอนพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านเนื่องจากครอบครัวไม่มีเงินเพียงพอจ่ายค่านอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาล รวมทั้งต้องหยุดพักการเรียนและทำงานอย่างน้อย 3-4 เดือน เพื่อดูอาการบาดเจ็บและรักษาตัว

ส่วนตนได้รับบาดเจ็บตามใบหน้าและทั่วร่างกายหลายจุด ทั้งนี้เหตุที่เกิดขึ้นได้แจ้งความไว้ที่สภ.ช้างเผือกแล้ว ซึ่งตำรวจกำลังเร่งติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุ อย่างไรก็ตามตัวเองได้โพสต์เรื่องที่เกิดขึ้นลงเฟซบุ๊คด้วย โดยหวังว่าอาจจะมีผู้ที่เห็นเหตุการณ์หรือมีหลักฐานและเบาะแสใดๆ เพิ่มเติมเพื่อช่วยติดตามตัวรถยนต์คันดังกล่าว

ด้านน.ส.รสสุคนธ์ แฟงคล้าย อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามกันไป และอยู่ในเหตุการณ์ด้วย เปิดเผยว่า ในช่วงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ของเพื่อนที่ถูกชนได้เปิดไฟเลี้ยวให้สัญญาณล่วงหน้า และขับชิดขวาไปแล้ว เพื่อเตรียมจะกลับรถที่บริเวณจุดกลับรถดังกล่าว แต่ปรากฏว่ารถคันที่ก่อเหตุที่ขับตามหลังได้ขับมาด้วยความเร็วสูงและไม่ชะลอความเร็วลงหรือขับหลบเลี่ยงเลย มีเพียงกระพริบไฟหน้ารถใส่เท่านั้น ก่อนที่จะชนรถจักรยานยนต์ที่น.ส.ศิร์กาญจน์และน.ส.อาภาศิริจนทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บและรถเสียหายเกือบทั้งคัน ส่วนรถยนต์คันดังกล่าวเพียงชะลอดูเหตุการณ์แล้วขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

Cr.  เชียงใหม่นิวส์ และ เฟซบุ๊คคุณ Ssikan Na Chiagmai

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online