เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ตั๊ก บงกช” ร้องนายกฯ ช่วยตรวจสอบ จวก DSI ยัดเยียดข้อหา “เสี่ยบุญชัย” รุกป่า ซัดหลักฐานมีมั้ย ทำไมไม่แถลง ปล่อยข่าวให้เน่าอยู่ฝ่ายเดียว กรีดระวังกรรมตกที่ลูกหลาน มั่นใจสามีไม่ได้ฟอกเงิน

ทำต่อมเดือดกำเริบกันเลยทีเดียว สำหรับ “ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล” หลังจากที่เห็นชื่อ “เสี่ยบุญชัย เบญจรงคกุล” อยู่ในข่าวดีเอสไอฟันธง บ้านหรูบนเขารุกป่า พบชื่อ “เจ้าสัวบุญชัย” ครอบครอง ถึงกับร้องนายกฯให้ช่วยตรวจสอบเรื่องนี้ ก่อนจะจิกทำไมชอบโยงชื่อผัวตลอด

“อย่าหยาบคาย หลักฐานต้องมีถึงมาพูดได้ อย่ายัดเยียดข้อหา โดยใช้ตำแหน่ง คุณบุญชัย ไม่เคยเอาเงินใครไปทำบุญ เงินทุกบาททุกสตางค์ คุณบุญชัยหามาเอง แล้วจะทำบุญก็เรื่องของคุณบุญชัย DSI เอาผิดคนขายที่มั้ย ทำไมไม่ลงชื่อ ราชการที่เอาที่มาให้ขายง่ายๆ คุณบุญชัยเป็นคนที่คนรู้จัก ข่าวเลยง่ายต่อการเขียนชื่อคุณบุญชัยคนเดียว แล้วความยุติธรรมอยู่ไหน”

“นายกฯ คะ ตั๊กขอช่วยตรวจสอบทีว่าเป็นการทำให้ประชาชนเสียชื่อรึเปล่า (เราเชื่อว่าคุณบุญชัยไม่ได้ฟอกเงินแน่นอน หลักฐานมีการซื้อขายชัดเจนอย่าโยง อย่าว่าตามคนอื่น คนสร้างชื่อเสียงมา ต้องมาเจอแบบนี้เหรอ แล้วร่วมด้วยช่วยกัน มูลนิธิสำนึกรักบ้านเกิดล่ะ คุณบุญชัยทำอะไรให้สังคมตั้งเยอะเคยลงข่าวมั้ย คอมเมนต์อย่าหยาบคายสนุกปาก ข่าวเสนอข่าวอยากให้คนกดเข้าไปดู แต่ก็นึกถึงจรรยาบรรณด้วยว่าคนด้วยกันจะเสียหายมั้ย กรรมมันจะไปตกกับลูกหลานนะคะ ปล.อย่าคอมเมนต์โดยไม่รู้อะไรจริงๆ หาก DSI รู้จริง แถลงสิคะ อย่าให้ข่าวเขียนให้เราเน่าฝ่ายเดียว จากแม่ลูกอ่อน บงกช ###แชร์ด้วยค่ะ ใครก็ได้ อย่าให้เราถูกว่าอยู่ฝ่ายเดียว”

อย่างไรก็ตาม ตั๊ก ยังเข้าไปคอมเมนต์ใต้ข่าวดังกล่าว โดยเผยว่า “อย่ากล่าวหาคนเพียงแค่อ่านข่าว อย่าว่าคนอื่นเพียงแค่สนุกปาก คดียังไม่จบ อย่าว่าใครผิดถูก พอทางเราจะเอาผิด ก็เห็นมาขอโทษ ก็ต้องให้อภัยทุกที DSI คะ คุณชอบโยงตลอด คุณมีหลักฐานฟอกเงินเหรอคะ หลักฐานอะไรก็ไม่มี เอาผิดคนขายมั้ย คนที่เอาที่มาขายให้ ทางเรามีโฉนด มีหลักฐาน เวลาไปยื่นให้นักข่าวมาถ่ายหลักฐานเราด้วยสิคะ ปล.อย่าหยาบคาย คดีส่วนคดี แต่พูดจาให้ร้าย หมิ่น ก็ฟ้องกลับได้เกือบทุกคอมเมนต์นะคะ”

ผัวข้าใครอย่าแตะ!! “ตั๊ก บงกช” เดือดแตก ฉะแหลก DSI ยัดเยียดข้อหา “เสี่ยบุญชัย” รุกป่า ซัดหลักฐานมีมั้ย?

ผัวข้าใครอย่าแตะ!! “ตั๊ก บงกช” เดือดแตก ฉะแหลก DSI ยัดเยียดข้อหา “เสี่ยบุญชัย” รุกป่า ซัดหลักฐานมีมั้ย?

ผัวข้าใครอย่าแตะ!! “ตั๊ก บงกช” เดือดแตก ฉะแหลก DSI ยัดเยียดข้อหา “เสี่ยบุญชัย” รุกป่า ซัดหลักฐานมีมั้ย?

ที่มา – manager