เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        กลายเป็นประเด็นฮอทขึ้นมาทันทีเมื่ออยู่ๆ นางเอกสาว “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า” นางเอกคู่จิ้นของพระเอกหนุ่ม “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ออกมาโพสต์อินสตาแกรมที่มีข้อความออกแนวดราม่า!!
        ก็แหมเจ้าตัวเล่นโพสต์ว่า “ถ้าคุณต้องเอาใจคนทั้งประเทศ…คุณจะทำได้ไหม…ทำยังไง…ช่วยบอกที แต่ศรีก็จะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดนะ” แล้วแบบนี้ จะไม่ให้ใครอยากรู้อยากเห็นกันได้ไง ก็เค้าอดคิดไม่ได้ว่าทีชีโพสต์ข้อความแบบนี้เป็นเพราะว่าต้องการประชดที่ก่อนหน้านี้มีข่าวอักษรย่อดาราออกมาจิกกัดว่า “นางเอกดังหลง
ไฮโซฯ หัวปักหัวปำ ลืมแม่ ลืมเพื่อน ลืมงาน” จนทำให้ใครต่อใครต่างพากันเม้าท์มอยและคาดเดาว่าดาราอักษรย่อที่มีข่าวออกมาเนี่ยจะใช่ “สาวมาร์กี้” หรือเปล่า เพราะเธอก็เพิ่งมีข่าวว่ากำลังคบหากับไฮโซฯ หนุ่มทายาทเซ็นทรัลกรุ๊ป “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” จนไม่มีเวลามาเจอเพื่อนสนิทอย่าง “หนุ่มบอย” กันเลย เอ้า! “สาวมาร์กี้” ว่าไงดีคะ
Q: ล่าสุดเห็นเหมือนเราโพสต์ข้อความในไอจีแนวดราม่ายังไงไม่รู้นะคะ
มาร์กี้: “คือบางทีเราก็มีความคิดอยากรู้ว่าคนอื่นคิดเหมือนเราบ้างมั้ย หรือมีความคิดที่แตกต่างไปในทางไหนบ้าง ก็เลยมีคำถามที่อยากจะถาม อยากจะรู้ แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไรขนาดนั้น”
Q: ไม่ใช่ว่าเราน้อยใจอะไรใช่มั้ยเลยโพสต์ข้อความแบบนั้น
มาร์กี้: “ไม่ได้น้อยใจ แค่อยากรู้ว่าถ้าเป็นคุณ คุณจะมีวิธีไหนที่ดีที่สุด (‘ป๊อก’ ว่าไงบ้าง?) ส่วนป๊อกเขาเห็นข้อความทีหลังเขาก็ถามว่าเป็นอะไร ส่วนมากคนจะคิดว่านอยด์ แต่จริงๆ ไม่ได้นอยด์ แฟนคลับก็เป็นห่วง ขอบคุณค่ะที่เป็นห่วง แต่กี้ไม่เป็นอะไร”
Q: มันไปประจวบเหมาะกับตอนที่มีข่าวอักษรย่อที่เขียนถึงดาราติดแฟนไฮโซฯ จนทิ้งเพื่อนพอดีเลย คนเลยคิดว่าเกี่ยวกันรึเปล่าคะ
มาร์กี้: “อันนี้ก็มีเห็นบ้างค่ะ เพื่อนก็ส่งมา แต่ก็ไม่ได้ระบุชื่อว่าใครอะไรยังไง แต่ก็ 90% แหละที่คิดว่าเป็นกี้ (หัวเราะ) ซึ่งกี้ค่อนข้างแบ่งเวลาให้กับคนในครอบครัว เพื่อน งาน และทุกอย่างค่อนข้างชัดเจนว่าช่วงเวลางานคืองาน เราจะหยิบโทรศัพท์มาคุยเล่นเฉพาะช่วงพักกินข้าวหรือช่วงเวลาส่วนตัวของเรา แต่ถ้าช่วงเวลางานจะไม่ได้จับโทรศัพท์นอกจากฉุกเฉินหรือแม่โทร.มา (หัวเราะ) คือคนเขียนก็คงอยากเขียนให้เป็นเราแหละ แต่ว่าที่เขียนไปมันไม่ได้เป็นแบบนั้น 
เพราะว่าพอลงไปคนที่งงคือเพื่อน เพื่อนบอกว่าเพราะกี้ไม่เคยหายไปไหนแล้วทำไมเพื่อนถึงไม่พอใจ กลายเป็นเพื่อนก็ดูไม่ดีอีก  ก็ไม่เป็นไร ไม่ซีเรียสเพราะว่าเราไม่ได้เป็นแบบนั้น ไม่ได้ติดแฟนจนลืมเพื่อน ไม่เคยเบี้ยวนัดที่แม่เคยนัดให้ 
ซึ่งแม่ก็ไม่เคยนัดให้ไปเจอผู้ใหญ่ด้วยในวันที่แม่มา เพราะแม่ไปอเมริกา 3 เดือนและกลับมา 3 เดือน แล้วในช่วง 6 เดือนแม่ยังไม่เคยให้ไปเจอผู้ใหญ่คนไหนเลย และก็ที่กองถ่ายก็ไม่มีใครเตือนอะไรด้วยค่ะ เราเห็นแล้วก็แค่เหนื่อยเฉยๆ เพราะเราทำงานเยอะ เวลากลับมาเปิดอินเทอร์เน็ตก็อยากเจออะไรที่มันยิ้มแย้มได้บ้างค่ะ แต่ถ้ามันไม่มีก็ไม่เป็นไร”
Q: จริงๆ ปกติเราเป็นคนติดแฟนมั้ยคะ       
มาร์กี้: “ส่วนตัวหนูแล้วแต่ช่วงเวลามากกว่า แต่ว่าหนูไม่รู้ว่าการที่ติดแฟนมันมีทั้งดีและไม่ดีค่ะ ก็เลยไม่รู้ว่ายังไงเหมือนกัน ถามว่าเจอบ่อยมั้ย อาทิตย์หนึ่งก็ประมาณ 2-3 วันได้ค่ะ”
Q: แต่มีข่าวออกมาว่าเราติดแฟนจนไม่ยอมช่วยงานช่อง อันนี้ว่าไงดี  
มาร์กี้: “ยิ่งงานช่อง 3 ว่างก็ไปทุกครั้งค่ะ อย่างงานกีฬาของช่องเราก็ไปซ้อม 6 วันได้ เพราะเราอยากทำ งานออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ เรื่องงานต้องมาก่อนเพราะเราต้องเลี้ยงดูตัวเองด้วยค่ะ ไม่ทิ้งงานค่ะ เพราะต้องมีรายได้เข้ามาค่ะ” (หัวเราะ)
Q: กระแสข่าวที่ว่าเราไม่ค่อยได้เจอกับเพื่อนอย่าง ‘บอย-ปกรณ์’ ตกลงเป็นยังไง
มาร์กี้: “ไม่เลย หนูยังคิดถึงวันใหม่ตลอด กับแม่พี่บอยเรายังคุยกันตลอด หนูอยากเฟสไทม์หาน้องนะ เราอยากจะโชว์ให้คนอื่นเห็นด้วยว่าเราไม่ได้เป็นแบบนั้น แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำไปเพื่ออะไร หนูอยากไปหาน้องนะ แต่หนูเลิกงาน 4 ทุ่ม วันใหม่นอนแล้วแม่จะตีหนูนะถ้าหนูไปหาน้องตอนนั้น อย่างเลิกงานเที่ยงคืนบ้าง 
แต่หนูสามารถเจอป๊อกได้ มันไม่เหมือนกันไงค่ะ”
Q: ได้ยินมาว่าเราไปงานวันเกิดคุณพ่อของ ‘ป๊อก’ มาด้วย หลายคนเลยมองว่าไปเปิดตัวในฐานะลูกสะใภ้หรือเปล่า
มาร์กี้: “เขาก็ชวนไป คือป๊อกน่ะชวน แต่หนูไม่รู้ว่าคุณพ่อได้ชวนมาอีกทีหรือเปล่าค่ะ ถามว่าเคยมีโอกาสเจอท่านมากี่ครั้งก็เคยเจอกันประมาณ 3-4 ครั้งค่ะ วันนั้นคนเยอะมากค่ะ เหมือนงานอีเว้นท์หนึ่งเลยค่ะ ประมาณ 50-60 คนได้ หนูก็ไปสวัสดีและไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์มากกว่า ถามว่าเปิดตัวมั้ย คือถ้าเราว่างแล้วผู้ใหญ่ชวนไปงานวันเกิดก็ได้ค่ะ ก็ควรไปตามมารยาทด้วยค่ะ”
Q: มีกระแสข่าวว่าคุณแม่ของ ‘ป๊อก’ บอกว่าปลื้มเรามาก เราได้ยินแล้วรู้สึกไงบ้าง       
มาร์กี้: “อันนี้หนูก็ไม่ทราบ คือถ้าผู้ใหญ่ปลื้มเราหรือเอ็นดูเราก็ต้องขอบคุณค่ะที่เอ็นดูเรา”
Q: ปกติเรามีโอกาสได้เจอคุณแม่ ‘ป๊อก’    บ่อยมั้ยคะ
มาร์กี้: “ถามว่าเจอบ่อยมั้ย ก็มีไปทานข้าวค่ะ คือคุณแม่ก็สนิทกับหนู แต่ไม่ได้สนิทแบบใกล้ชิดขนาดนั้น แต่ก็สนิทแบบไปทานข้าวกันค่ะ เพราะป๊อกเขาจะอยู่กับคุณแม่ด้วย บางทีก็ชวนไปทานข้าวด้วยกันบ้าง”
Q: เท่าที่พูดมาดูความสัมพันธ์หรือความสนิทกันมันดูขัดกับคำพูดที่เราบอกว่ายังไม่เป็นแฟนเลยนะคะ
มาร์กี้: “เอาจริงๆ หนูก็ไม่อยากโกหกสักเท่าไหร่นะคะ เพราะแค่ทำการแสดงในงานก็เหนื่อยแล้ว ถ้าต้องมาแสดงอีกก็เหนื่อยเกินไป เราก็ไม่ได้ทำอะไรดูไม่ดี แต่
ถ้าทำอะไรไม่ดีก็สามารถเตือนได้ รับฟังทุกคนค่ะ อยากให้มันโอ.เค. ถามว่าเรียกแฟนได้ยัง ก็เรียกว่าสนิทกันมากค่ะ เรียกว่าเป็นคนพิเศษละกันค่ะ”
Q: เมื่อไหร่จะยอมใจอ่อนเรียก ‘ป๊อก’ ว่าเป็นแฟน
มาร์กี้: “ก็แล้วแต่ทุกคนว่าอยากจะเรียกว่าอะไรหนูก็เรียกตามนั้นล่ะคะ ถามว่าระหว่างกันเรียกแทนว่าอะไร ก็เรียกคุณบ้าง ยูบ้างค่ะ หรือเรียกชื่อค่ะ”
“มาร์กี้” เปิดใจไปแล้ว แต่เพื่อความครบรสเราลองไปคว้าตัวหนุ่ม “บอย” มาเปิดใจต่อดีกว่าดูสิว่าช่วงนี้ “หนุ่มบอย” ยังเจอ “สาวมาร์กี้” อยู่หรือไม่ได้เจออย่างที่มีข่าวเม้าท์มอยออกมากันคะ
บอย: “ช่วงที่ผ่านมาก็ไม่ได้เจอกัน ต่างคนต่างทำงาน”
Q: แล้วกับข่าวที่ ‘มาร์กี้’ โพสต์ข้อความใน
ไอจีแนวดราม่าเรารู้เรื่องบ้างมั้ย
บอย: “ที่เขาโพสต์ไอจีก็คงจะมีบ้าง ผมว่าทุกๆ คนแหละ คือแบบบางทีมันก็ต้องเจออารมณ์คนไม่เข้าใจเราบ้าง เราก็มีนอยด์บ้าง แต่ก็ไม่ได้คุยกับนางเลย”
Q: ไม่ได้เจอ ‘มาร์กี้’ มานานแค่ไหนแล้วคะ       
บอย: “ช่วงนี้ไม่ได้เจอมาร์กี้นานมากเลยครับ…       ประมาณเดือนหนึ่ง ล่าสุดทำงานด้วยกัน แต่เดี๋ยวเร็วๆ นี้ก็เจอกันแล้วครับ เพราะเดี๋ยวต้องไปซ้อมคอนเสิร์ต ความจริงเขาเป็นคนที่จิตใจเข้มกว่าผมอีกครับ เป็นคนใจแข็ง ส่วนถามถึงเรื่องที่มีคนมาคอมเม้นต์ที่บอกว่าถ้าคบผมก็ไม่มีอะไรน่าห่วง จริงๆ คนก็แค่อยากเชียร์อยากลุ้นเฉยๆ แต่ว่าถ้าในแง่ของผมกับมาร์กี้คือไม่ได้มีอะไรเริ่มต้นแต่แรกอยู่แล้ว”
Q: หลายคนมองว่า ‘บอย’ กับ ‘มาร์กี้’ ความสัมพันธ์ดูห่างกันแล้ว     
บอย: “คือที่ผ่านมาเราก็ไม่เชิงห่างกันในแง่ของความสัมพันธ์ มันห่างกันในแง่ของว่าการเจอกันที่ไม่ค่อยได้เจอกันมากกว่า คือถ้าเกิดธรรมชาติของการทำงานตรงนี้ พอคนเราไม่ค่อยได้ถ่ายละครด้วยกันมันก็ไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว ก็ฝากบอกมาร์กี้ว่าสู้ๆ คือทุกคนก็ต้องผ่าน มีปัญหามีอุปสรรคอะไรอยู่แล้ว ก็ยังไงก็สู้ๆ ครับผม ไม่มีใครไม่ชอบใครหรอกครับ คือไม่ได้มีแฟนคลับใครไม่ชอบใคร ทุกคนแค่อยากแสดงความคิดเห็นเฉยๆ สุดท้ายแล้วผมว่าทุกคนเข้าใจ ไม่ได้มีใครไม่ชอบใคร”
อะ…อะ คนเป็นเพื่อนกันต่างคนต่างแยกย้ายไปทำงานก็ต้องมีช่วงเวลาที่ไม่ค่อยได้เจอกันบ้าง แต่ยังไงก็ยังเป็นเพื่อนกันไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง ส่วน
        เรื่องหัวใจของ “มาร์กี้” ได้ยินแล้วนะคะว่าสถานะของหนุ่ม “ป๊อก” ตอนนี้คือคนพิเศษค่ะ