เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ขึ้นชื่อว่าความรักนั้น ไม่สามารถที่จะแยกชนชาติหรือเชื้อชาติได้เลยจริ๊ง…จริงจ้า ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม-สาวประเทศไหน ทวีปอะไรก็ตาม เมื่อได้ตกหลุมรักหรือปิ๊งๆ กันแล้วล่ะก็ รับรองว่าไม่มีสิ่งใดมาแบ่งแยกหรือขวางกั้นได้อย่างแน่นอน
        วีคนี้ “ทีวีพูล” เลยขอพามิตรรักแฟนคลับทุกท่าน มาเปิดสต๊อกดาราซุปตาร์สาวไทย ที่ตกลงปลงใจกับหนุ่มชาวต่างชาติ จนถึงขั้นลั่นระฆังวิวาห์อยู่กินกันฉันท์สามี-ภรรยา เอ้า! ว่าแต่จะมีดาราสาวไทยคนไหนติดโผบ้างนั้น ลองมาดูกันเลยจ้า
ย้อนอดีตกลับไปไกลซักหน่อย ต้องไม่ลืมว่า นางงามจักรวาลคนที่ 2 ของประเทศไทย “ปุ๋ย-   ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก” ก็ตกลงวิวาห์กับคู่ชีวิตนักธุรกิจพันล้านชาวอเมริกา “เฮิร์บ ไซมอน” ปัจจุบันมีทายาท 2 คน 
แต่เธอคนนี้ยังคงปฏิบัติงานการกุศลเพื่อสังคมทั้งที่สหรัฐอเมริกาและไทยอยู่เสมอ รวมทั้งยังครองรักอยู่ในครอบครัวที่แสนจะเพอร์เฟ็คท์ชนิดที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝัน แต่ที่เริ่ดสุดก็คือเธอยังคงความสวยงามได้ถึงขนาดได้ยกเป็นแบรนด์แอมบาส เดอร์ของผลิตภัณฑ์ความงามระดับโลกอีกด้วย
ส่วนซูเปอร์โมเดล 40 กระรัตยังแจ๋ว “พิม-ซอนย่า คูลิ่ง” หลังจากเพาะบ่มต้นรักกับหนุ่มลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส “วิน-โปลโด         มินิก วัชรสินธ์ุ” มากว่า 2 ปี ชีก็ลั่นระฆังวิวาห์อลังการงานสร้างแอนด์หวานหยดติ๋ง…ติ๋ง เมื่อวันที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2550 ในเมืองอาฌัคซิโอ เกาะคอร์สิกา ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นบ้านเกิดของฝ่ายชายนั่นเอง ตอนนี้ชีก็โบยบินไปอยู่กับสามีสุดเลิฟ…เรียบร้อยแล้ว
อีกหนึ่งซูเปอร์โมเดล “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” ก็ตกลงแต่งงานใช้ชีวิตคู่กับสามี “เอ็ดเวิร์ด ชาร์ปเพิล” นักธุรกิจชาวอังกฤษ และตอนนี้เธอก็มีพยานความรักแล้วเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวน… “น้อง
สกาย กิ่งโพยม ชาร์ปเพิล” แถมตอนนี้สาว “ลูกเกด“ ยังฮอทสุดๆ ด้วย แหม…มีลูกแล้วเนื้อหอมกว่าเดิมอีกนะเนี่ย!!!
สวยหล่อกันทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ต้องยกให้คู่ของดาราสาว “เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์”     ที่ตกลงปลงใจแต่งงานกับสามีลูกครึ่งอิตาลี-ญี่ปุ่น   “โดมินิก วินเซนต์ ลียง” หนุ่มหล่อดีกรีหนุ่มนักการทูตยูเอ็น สาว “เอ๊ะ” ต้องยอมจากบ้านเกิด ทิ้งงานในวงการ เพื่อตามสามีไปประจำอยู่อเมริกา และทุกวันนี้คุณเธอก็ลุ้นว่าเมื่อไรจะมีเบบี๋ หลังจากที่เคยแท้งมาแล้วรอบนึง
เลิกรากับอดีตสามี “แมน-ศุภกิจ ตังฑัตสวัสดิ์” ไปได้เกือบหนึ่งปี สาว “เมจิ-อโณมา ศรัณย์        ศิขรินทร์” ก็ออกมาประกาศว่าลั่นระฆังวิวาห์รอบ 2 กับแฟนหนุ่มชาวออสเตรเลีย “เควิน คุ๊ก” นักธุรกิจชาวออสเตรเลีย ที่มีอายุห่างกัน 21 ปี ที่งานนี้ทั้งคู่ก็ออกปากว่าอายุไม่เป็นปัญหาอย่างแน่นอน แถมตัวสาว “เมจิ“ เองก็แฮปปี้ดี๊ด๊าสุดๆ  เพราะคุณสามีช่างเอาใจซะเหลือเกิน
หลังจากบ่มความรักกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจลูกครึ่งจีน-อังกฤษ “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” มาได้เพียงปีกว่า นางเอกสาวยิ้มสวย “พอลล่า เทเลอร์” ก็ตัดสินใจแต่งงานกับหนุ่มคู่ชีวิตคนนี้ เมื่อปี 2553 ผ่านมา 5 ปีแล้วความรักของทั้งคู่ยังหวานฉ่ำไม่มีจืดจาง แถมยังมีโซ่ทองคล้องใจถึง 2 คนเลยทีเดียว แถมมีแพลนแว่วๆ มาอีกว่าชีอยากจะมีเบบี๋เพิ่มอีกซักคนด้วยนะ  สงสัยงานนี้คงจะมีเด็กๆ วิ่งเล่นเต็มบ้านแน่ๆ
  อดีตนางงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ “หนิง-กมลา กำภู ณ อยุธยา” ที่โด่งดังแจ้งเกิดในฐานะนางร้ายไม่เท่าไหร่ ก็หายหน้าหายตาไปจากวงการ รู้อีกทีก็แต่งงานกับ “ไมเคิล โปแลค” สามีหนุ่ม ชาวสโลวาเกียไปเรียบร้อย แถมมีทายาทตัวน้อยแล้วหนึ่งคน ทุกวันนี้คู่นี้ก็ยังแฮปปี้อินเลิฟ น่าอิจฉาสุดๆ จ๊ะ
   นักร้องลูกทุ่ง….หลานย่าโม “สุ-สุนารี ราชสีมา” หลังจากโบก มือเลิกรากับอดีตสามี “ผู้ใหญ่เต๊าะ-ภาณุมาศ อังกินันทน์” มาได้กว่า 7 ปี และในปลายปี 2557 ที่ผ่านมา “สุนารี” ในวัย 47 ปีก็ออกมายอมรับเต็มปากว่าตอนนี้คบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม “วาวเตอร์” หนุ่มจากประเทศเนเธอร์แลนด์ แม้ว่าทั้งสองคนจะมีอายุที่ห่างกันถึง 20 ปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคเรื่องความรักแต่อย่างใด
นักร้องสาวตัวเล็ก “ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง สไมท์” หรือ “เคท ไบรโอนี่” ที่ห่างหายไปอยู่ต่างประเทศนานหลายปี กระทั่งกลับมาไทยอีกครั้ง ก็แต่งงานอีกรอบกับสามีหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน “ไดซ์ อีด้า-ไคลน์” และพาลูกสาว “น้องเทย์ เลอร์” มาเปิดตัว พร้อมกับต้อนรับสามีหนุ่มเข้าครอบครัวโยคะ จนกลายเป็นครอบครัวรักสุขภาพ
และเร็วนี้ๆ ซุปตาร์สาวไทยที่เตรียมจะแต่งงานกับหนุ่มชาวต่างชาตินั่นก็คืออดีตนางเอกสาว “แองจี้ เฮส ติ้งส์” ที่เตรียมลงเอยกับ “ทารีก” หนุ่มเศรษฐีน้ำมันชาวคูเวต โดยงานแต่งจะจัดขึ้นในปลายปีหน้าจ้าาา
        เอ้า! เห็นไม่ละว่าความรักไม่มีการแบ่งแยกหรือพรมแดนมาขวางกั้นได้จริงๆ ขอแค่รักอย่างจริงใจและเข้าใจซึ่งกันและกัน แค่นี้ก็ทำให้ชีวิตรักแฮปปี้อย่างแน่ นอนชัวร์…..
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online