เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ 2 สาวอุดรธานี หนีกรุ๊ปทัวร์เกาหลีใต้ ซึ่งทางไกด์ทัวร์โพสต์เฟสบุ๊คให้ทั้ง 2 คน เดินทางกลับประเทศไทย โดยพร้อมจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินให้  ล่าสุดทั้งคู่ก็ไปปด้เปลี่ยนใจและเดินทางกลับเมืองไทยแล้ว

โดยทางเพจบุ๊กเพจ บันทึกหญิงอ้วน ระบุว่า “#ขณะนี้…คุณยุพิน จันทะแสน และ คุณชุติญา เรืองภัทรเวช(2คนที่ทางเพจโพสตามหาเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน)#ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้วค่าาาาขอบคุณพี่ทั้ง 2 คนจริงๆ ที่ได้ตัดสินใจเดินทางกลับเมืองไทยเมื่อวานนี้ (13 มิถุนายน) ทางพี่เอริค ได้รับการติดต่อจากพี่ทั้ง 2 คนที่ประเทศเกาหลี ว่าจะตัดสินใจเดินทางกลับทางบริษัททัวร์ ได้จัดการเรื่องตั๋วเครื่องบินให้ พร้อมทั้งส่งทีมงานไปดูแลที่สนามบินอินชอน และได้มีการส่งขึ้นเครื่องบินเรียบร้อย

และขณะนี้ #พี่ทั้ง2คนได้อยู่ที่ประเทศไทยเรียบร้อยแล้วค่ะทางเพจบันทึกหญิงอ้วน พีเอริค และบุคคลที่เกี่ยวข้องทุกคน #ต้องขอกราบขอบพระคุณทุกๆคน ที่ช่วยเหลือพวกเราในครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็น #สื่อต่างๆ ทั้ง ทีวี สื่อออนไลน์ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ช่วยกันร่วมแชร์ข่าวตามหา#กราบขอบพระคุณท่านผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ท่านชยาวุธ จันทรและ คุณวนิดา จารีย์ #จัดหางานจังหวัดอุดรธานี

ที่ลงพื้นที่ ช่วยเหลืออย่างเต็มที่กับเหตุการณ์ในครั้งนี้และที่ขาดไม่ได้…#ขอบคุณบริษัททัวร์ #JourneyLand ที่บินไปถึงประเทศเกาหลี เพื่อช่วยเหลือในครั้งนี้บริษัทนี้…คือ คนเบื้องหลังที่คอย ปิดทองหลังพระมาตลอด 20 ปี คอยดูแล ทุกๆความต้องการให้กับเอเย่นต์ทัวร์ไทย เกี่ยวกับประเทศเกาหลีทาง บริษัทช่วยเหลือทั้งเรื่องตั๋วเครื่องบิน การเดินทาง และคอยประสานงานตลอดช่วงที่ผ่านมาทางบริษัทบอกกับเราว่า….สิ่งสำคัญที่สุดคือความรู้สึกปราถนาดีต่อสังคมและประเทศชาติ ถึงต้องช่วยอย่างเต็มความสามารถ และคุณเอริคก็เป็นคนทำงานของบริษัทด้วยอีกอย่างหนึ่ง ต้องดูแล รักษาชื่อเสียงของบริษัท เพราะ ต้องการทำธุรกิจแบบยั่งยืน คิดถึงภาพลักษณ์ของประเทศไทยเสมอ

และสิ่งที่สำคัญที่สุด….การไม่ทำลายความปรารถนาดีของประเทศเกาหลีที่มีมิตรภาพต่อคนไทย โดยให้ฟรีวีซ่าคนไทยอยู่เกาหลี 90วัน เพราะชาติไทยมาช่วยเค้าในสงครามเกาหลีเหนือใต้จึงขอให้คนไทยตระหนักถึงมิตรภาพทั้งสองประเทศ อย่าทำลายความเป็นเพื่อนลงเลย…#ทางเพจบันทึกหญิงหญิงอ้วน #วอนขอให้พี่ๆสื่อ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ร่วมกันแชร์ “#ให้โอกาสและที่ยืนในสังคมกับพี่ทั้ง2คนด้วยนะคะ”พี่ทั้ง 2 คนเดินทางกลับมาแล้ว พี่เอริคก็ไม่ติด blacklist แล้ว เรื่องนี้ ถือเป็นบทเรียนสำคัญของเราทั้ง 2 ฝ่าย…ทุกคนทำไป เพราะต่างมีเหตุผลของตัวเองการให้อภัยและการให้โอกาสคน ให้เค้ากลับมาใช้ชีวิตปกติได้ เป็นเรื่องที่เราในสังคมช่วยเหลือกันได้…เราขอขอบพระคุณทุกคนด้วยหัวใจอีกครั้งคร้าาาาา”

Cr. บันทึกหญิงอ้วน