เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โบว์ แวนด้า  ร่วมทริป “เมืองต้องห้ามพลาด จ.บุรีรัมย์”  ไปท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆของ จ.บุรีรีมย์   รับเวลามาบุรีรัมย์จะเสียน้ำตาทุกครั้ง คือคิดถึงพี่ปอมาก พร้อมร้องไห้ตลอดเวลา   เพราะทุกครั้งที่มาพี่ปอจะเป็นคนขับรถพามา  และเป็นบ้านเกิดของพี่ปอด้วย  ลั่น! ฝันถึงพี่ปอด้วย  เปรยก่อนทำบุญจะฝันถึงทุกครั้ง  บอกทุกครั้งที่ฝันตื่นขึ้นมาจะจำไม่ได้  แต่ครั้งนี้พี่ปอมาด้วยสีหน้าที่ยิ้มและหน้าบึ้ง  แซวไม่รู้ว่าโกรธอะไรรึเปล่า รับแอบมีคิดในใจเหมือนกันว่า “เหตุการณ์แบบนี้ไม่น่ามาเกิดกับเรา  ถ้ามาวัดมาทำบุญมีพ่อปอด้วยก็คงดี”  เผยทุกวันนี้ใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม  มีอะไรก็จะพูดและคุยกับพี่ปอทุกเรื่อง  เผยครั้งนี้ได้มาหา คุณปู่-คุณย่า รู้สึกอบอุ่นมาก ที่ไร่นาป่าสงวน

ดีใจน้องมะลิเรียนจบเตรียมอนุบาลแล้ว   เผยที่บ้านจะมีรูปพี่ปออยู่ เวลาน้องมะลิ ทำอะไรมาตนก็จะบอกพี่ปอทุกครั้ง  รับแอบน้ำตาคลอ ครอบครัวอื่นเข้ามากันมีพ่อแม่  ส่วนโตไปน้องอยากเป็นอะไร ก็แล้วแต่น้องชอบ และจะไม่เลี้ยงตามความรู้สึกชอบของเรา  ยิ้ม! ตอนนี้น้องฉายแววในเรื่องของการร้องเพลง

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online