เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ประชาชนนับหมื่น แห่ไปขอพรสักการะปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา แห่งวังนาคินทร์ ที่อุดรธานีเป็นจำนวนมาก ขณะที่ 2 แม่ลูกกำลังค้นหาเลขอยู่ที่ใต้ต้นมะเดื่อยักษ์ก็พบจริงๆ 327 และ 79 แม่เด็กเผย ไม่สนับสนุนให้ลูกเล่นพนันและหวยแน่นอน

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ต้นมะเดื่อยักษ์อายุนับร้อยปี ภายในเกาะคำชะโนด บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี มีนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปไหว้ปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าศรีปทุมมาวังนาคินทร์ เป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ชาวบ้านเชื่อว่า บริเวณดังกล่าว เป็นดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์ ในแต่ละวันจะมีประชาชน ไปกราบไหว้ขอพร ขอโชคลาภมีทั้งไปขอพรและทั้งไปแก้บนที่ได้บนไว้แล้วประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงานและธุรกิจ ในแต่ละวันนั้นเฉลี่ยไม่น้อยกว่าวันละ 20,000 คน ที่ต่างไปรอคิวเข้าสักการะปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าศรีปทุมมา ตั้งแต่เช้าจนถึงเย็น

อย่างไรก็ตาม มีชาวบ้านจำนวนไม่น้อยไปที่ ต้นมะเดื่อยักษ์ เพื่อส่องหาเลขเด็ด นักเสี่ยงโชคนำแป้ง นำโทรศัพท์ มาจากบ้านเพื่อหาเลขเด็ดต้นรากต้นมะเดื่อยักษ์ และตามลำต้นชะโนดทุก

จากการสอบถาม 2 แม่ลูกที่กำลังหาเลขเด็ดอยู่ที่รากมะเดื่อยักษ์นั้น ลูกสาวกำลังลูบหาเลขไม่นานก็เจอจริง และบอกแม่ว่าเห็นเลขเด็ดแล้ว คือ 327 และยังบอกต่ออีกว่าหลังเลข 7 มีเลขโดยใช้นิ้วมือเขียนทางอากาศให้แม่ ซึ่งแปลความได้ว่าจะเป็นเลข 9 ตามที่เด็กบอก

ทั้งนี้ แม่ของเด็ก กล่าวว่า ไม่ได้หวังให้ลูกหาเลขเด็ดแต่อย่างไร ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี แต่ลูกสาวขอลูบตัวเลขเอง ส่วนตัวตนไม่สนับสนุนให้เล่นการพนัน แต่สิ่งที่กำลังทำอยู่นั้นก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

ที่มา – ไทยรัฐ