เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ปู ไปรยา” เผยล่าสุดเรื่องคุณพ่อเข้าโรงพยาบาลสองรอบ แจงท่านเข้ารับการผ่าตัดหนึ่งรอบด้วยโรคหัวใจ ตอนนี้ตนอยู่นิวยอร์ก น้องชายเป็นคนโทรมาบอก คิดว่าเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องเผชิญ เราโตขึ้น พ่อแม่ก็อายุมากขึ้น ซึ่งก็ทำให้รู้สึกว่าบางครั้งตัวเราทำงานเยอะ จนไม่มีเวลาจะอยู่กับท่าน เพราะมัวแต่ห่วงเรื่องดูแลเขาในด้านเงินทองและความอยู่สบายจนไม่มีเวลาได้อยู่กับท่านจริงๆ แต่สิ่งที่เขาต้องการมากที่สุดคือการที่ลูกสาวอยู่ข้างๆ

ถือเป็นเรื่องโชคดีที่ตรวจพบเร็วและได้รับการผ่าตัด เพราะไม่ทราบมาก่อนเลยว่าคุณพ่อเป็นโรคหัวใจ ตอนนี้เาการดีขึ้นแล้ว ดีใจเพราะท่านจะได้อยู่กับเรานานๆ บอกตนเป็นคนที่รักครอบครัว ครอบครัวคือทุกสิ่งทุกอย่าง เผยตอนอยู่บินเครื่องตลอดเวลาคิดอะไรไม่ออก อยากจะถึงโรงพยาบาลเร็วที่สุด พอถึงสนามบินลงเครื่องน้ำตาลไหลเลย ทั้งที่ตัวเองไม่ใช่คนร้องไห้ง่าย

ส่วนเรื่องงานก็ขอทำไปเรื่อยๆ ไม่คิดลดงาน ส่วนตัวไม่ใช่ผู้หญิงที่โอกาสวิ่งเข้าหา แต่มีทุกวันนี้เพราะวิ่งเข้าหาโอกาส มองว่าหากมีโอกาสที่ดีก็ควรจะทำให้เต็มที่ เพื่อสร้างความภูมิใจให้กับครอบครัวและตัวเอง และหารายได้ให้กับครอบครัวจากประสบการณ์ชีวิตผู้หญิงไม่มีทางเลือก ถ้าผิดหวังมันจะเจ็บกว่าคนลเลือกได้ และคิดว่ามันค่อนข้างยากเวลาเห็นพ่อแม่ในโรงพยาบาล แต่เราเป็นมนุษย์มันไม่มีอะไรเที่ยงในโลกนี้ ปูจะไม่พูดว่าปูเผชิญสิ่งที่โหดร้าย คนอื่นเขาเจอมากกว่านี้ ไม่ใช่แค่เรื่องตนที่สำคัญในโลก รับครอบครัวเป็นห่วงที่เราทำงานเยอะ แต่ก็เคยบอกเขาไว้แล้วว่า อยากทำตามความฝัน ที่จะทำงานต่างประเทศให้ไปถึงที่สุด การที่ทำให้พ่อแม่ภูมิใจนี่มันเป็นเรื่องที่ดีมาก ด้านคุณพ่อก็บอกแค่ว่าให้ทำหน้าที่ของเราให้เสร็จแล้วค่อยกลับมา ท่านสู้มากจริงๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online