เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์เทเลกราฟซันของอังกฤษรายงานเรื่องราวสัปดลปนระทึกขวัญ เมื่อหนุ่มวัย 26 ปี จากเมืองอ๋าวกัง ประเทศสิงคโปร์ เกือบสูญเสียอวัยวะเพศไปอย่างถาวร หลังจากพยายามทำรักกับหอยนางรมที่ซื้อมาจากตลาดสด

รายงานระบุว่า หนุ่มรายนี้กำลังนอนพักรักษาที่โรงพยาบาล พร้อมเปิดเผยรายละเอียด โดยหวังว่าจะเป็นอุทาหรณ์ให้บรรดาผู้ชายที่คิดลองทำรักกับหอยนางรมหรือสัตว์น้ำชนิดอื่น

เขายอมรับด้วยความอับอายว่า ภาพถ่ายของหอยนางรมที่ประกอบข่าว “ปลุกเร้าอารมณ์ทางเพศ” เหลือเกิน หมายความว่าดูดีกว่าอวัยวะเพศหญิงของจริงที่เคยเห็นซะอีก และคิดถึงเรื่องนี้เมื่อเดินผ่านตลาดสดยามค่ำคืน

“ผมก็รู้นะว่ามันผิด แต่วันหนึ่งกลับบ้านหลังเลิกงานก็แวะซื้อหอยนางรมที่ตลาดสด ผมขอคนขายให้หยิบตัวใหญ่ที่สุดมาให้ คนขายก็งงที่ซื้อเพียงตัวเดียว แต่ผมก็ย้ำว่าเอาตัวเดียวเท่านั้น” จากนั้นหนุ่มคนนี้ก็รีบกลับบ้านทำตามแผนที่วางไว้

“ผมต้องเอาหอยนางรมมาไว้อุณหภูมิห้อง เพราะยังเย็นมาจากตลาดสด ระหว่างรอก็ทาสารหล่อลื่นบริเวณอวัยวะเพศ และเปิดเพลงโปรดเร้าอารมณ์ หอยนางรมที่ซื้อมาชวนลิ้มลองจริงๆ เมื่อหอยนางรมเริ่มคลายเย็น ผมก็เสียบเข้าไปและเริ่มปฏิบัติภารกิจ”

เขายอมรับว่า ตอนแรกก็ไปได้ดี หอยนางรมใหญ่มาก จึงสอดเข้าไปได้ลึกมาก แต่ตื่นเต้นและดันแรงไปหน่อยจนสูญเสียการควบคุม ก็รู้ว่าควรระวัง เพราะเปลือกหอยคมมาก โชคร้ายที่ถูกเปลือกหอยบาด อวัยวะเพศเป็นแผลลึกตอนดึงออกมา ไม่กี่วินาทีรู้สึกเจ็บปวด เลือดเริ่มไหล หนุ่มก็ร้องลั่นก่อนหมดสติ และฟื้นมาอีกทีหลังผ่าตัด

โชคดีที่เพื่อนบ้านได้ยินเสียงร้อง จึงรีบเปิดประตูผลักเข้าไปดูก็เห็นเลือดไหลหยดทั่วพื้น ตอนแรกคิดว่ามีคนร้ายบุกเข้ามาแทง แต่พอเห็นหอยนางรมและสารหล่อลื่นก็กังวลหนักกว่าเดิม ส่วนหนุ่มต้องเย็บแผลอวัยวะเพศถึง 67 เข็ม แต่เชื่อว่ายังโชคดี หากจับหอยนางรมผิดมุมก็อาจเสียอวัยวะเพศไปจริงๆ

“ขณะที่ผมจะยอมรับว่ารู้สึกดี แต่ก็ไม่คุ้มค่าที่จะเสี่ยงเสียของรักของคุณไป หากผมฉลาดกว่านี้ก็จะแกะหอยนางรมออกจากเปลือกก่อน”

Cr. ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online