เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่อง 7 ร่อนประกาศ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ไม่ต่อสัญญา ขอเป็นนักแสดงอิสระจั๊กจั่น อคัมย์สิริ ลั่นขอเป็นนักแสดงอิสระ ไม่ต่อสัญญาช่อง 7 แล้ว ล่าสุดช่องประกาศอย่างเป็นทางการ

หลังจากอยู่เป็นนักแสดงช่อง 7 มาได้ระยะหนึ่ง สำหรับ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” มีผลงานออกมาให้เห็นหลายต่อหลายเรื่องด้วยกัน แต่วันนี้ข่าวล่าสุดเธอได้ขอไม่ต่อสัญญากับช่อง 7 ล่าสุด ทางช่อง 7 ได้มีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ โดยระบุว่า จั๊กจั่น ไม่ต่อสัญญาเพราะจะไปทำธุรกิจส่วนตัว

“คุณอคัมย์สิริ สุวรรณศุข สิ้นสุดสัญญา การเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7″ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ขอแจ้งให้ทราบว่า คุณอคัมย์ศิริ สุวรรณศุข มีความประสงค์จะเป็นนักแสดงอิสระ และไปประกอบธุรกิจส่วนตัว เพื่อให้การดำเนินธุรกิจของคุณอคัมย์ศิริเป็นไปด้วยดี สถานีฯ จึงเห็นควรให้สัญญาแสดงตั้งแต่บัดนี้ สถานีฯ ขอขอบคุณคุณอคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่ตั้งใจ และทุ่มเทตลอดระยะเวลา การเป็นนักแสดงให้สังกัดของสถานี และขอให้ประสบความสำเร็จในการประกอบธุรกิจใหม่”

 

ที่มา : สถานีโทรทัศน์ช่อง7

Cr. jakjaan

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online