เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวกรมเจ้าท่า สุดเฮง ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท เผยแม่ฝันถึง พ่อปู่ศรีสุทโธ มาบอกให้ซื้อลอตเตอรี่เลขเหมือนกัน ในฝันแม่ยังบอกว่า หากถูกรางวัลที่ 1 จะจ้างหนัง จ้างละครรำถวาย ส่วนเงินที่ได้จะนำไปทำบุญ ซื้อบ้านให้พ่อแม่

วันที่ 16 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีสาวกรมเจ้าท่าสุดเฮง ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ ทราบชื่อต่อมา นางสาวหนิง (นามสมมติ) เจ้าหน้าที่ธุรการ กรมเจ้าท่า ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ

นางสาวหนิง เล่าว่า เนื่องจากคืนก่อนหวยออก แม่ฝันว่า พ่อปู่ศรีสุทโธ มาให้โชค เกาะคำชะโนด มาหาที่บ้าน เดินมาให้เห็นเป็นผู้ชายผอม รูปร่างเล็ก ผิวดำแดง รูปหล่อ ผมดกดำ ผ้าขาวม้าพาดบ่า และแม่บอกว่า พ่อปู่บอกให้ซื้อลอตเตอรี่ให้ได้เหมือนกันทั้ง 2 ใบนะ และในความฝัน แม่บอกว่าขอให้ถูกรางวัลที่ 1 จะไปจ้างหนังให้พ่อปู่ดู และจ้างละครรำถวาย พร้อมร่วมเงินทำบุญกับวัดศรีสุทโธ แล้วแม่ยังพูดว่า ปู่ศรีสุทโธมีจริงไหมหนอ ถ้ามีจริงขอให้ลูกๆ ซื้อลอตเตอรี่ถูกรางวัลที่ 1 ทีเถอะ แล้วจะไปทำตามคำพูดที่ให้ไว้

นางสาวหนิง เผยต่อว่า ด้วยความที่ไม่มีเลขในใจ ตอนเช้าจึงได้ไปเดินหาซื้อเลข 412 เป็นวันครบรอบสวรรคตพระนเรศวรมหาราช ทั่วทุกแผง แต่ไม่มี เห็นมีแต่เลข 142 ซึ่งคนขายก็เชียร์ให้ซื้อเลยเพราะเลขคล้ายๆกัน จนมาทราบว่า ถูกรางวัลที่ 1 ซึ่งจะได้นำเงินไปทำบุญ ใช้หนี้ให้พ่อ และซื้อบ้าน เพราะตอนนี้ได้เช่าบ้านอยู่.