เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(18 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ (17 มิ.ย.) พ.ต.ต.ศุภกร ตังคะประเสริฐ สารวัตรตำรวจทางหลวงนครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้ ด.ต.ภูดิศ พลเกษตร ผบ.หมู่ เป็นพลขับรถตำรวจทางหลวง หมายเลข 7403 พร้อมด้วย ด.ต.โกมล คลายทอง ผบ.หมู่ ออกตรวจลาดตระเวนบนถนนสายต้นพะยอม-เขาเหล็ก ต.ทุ่งปรัง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นถนนภายในตำบล ตามนโยบายกวดขันและจับกุมผู้กระทำผิดกฎหมาย โดยนำรถยนต์ทางหลวง ในขณะที่ขับรถสายตรวจมาอย่างช้า ๆ ได้มีรถเก๋งรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า โคโรล่า สี่เขียว ทะเบียน กท-8594 นครศรีธรรมราช ขับสวนทางมาด้วยความเร็วสูง แต่เมื่อเห็นรถตำรวจทางหลวงอยู่ข้างหน้า จึงหยุดรถและรีบถอยหลังเลี้ยวกลับและรีบขับหลบหนีอย่างรวดเร็ว
ทางด้าน ด.ต.โกมล คลายทอง จึงขับรถสายตรวจทางหลวงไล่ติดตามไปอย่างกระชันชิด พร้อม เปิดไชเรนซ์และไมโครโฟนขอทางและให้รถเก๋งที่หลบหนีหยุดเพื่อตรวจค้น แต่คนขับรถเก๋งไม่ยอมหยุด และขับเลี้ยวเข้าถนนตรอก ซอกซอยอย่างชำนาญเส้นทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้ไล่ล่าติดตามอยู่กว่า ครึ่งชั่วโมง จนกระทั่งรถเก๋งคันดังกล่าวเสียหลักแหกโค้งก่อนถึงสะพานท่าเรือรี หมู่ 12 ต.สี่ขีด อ.สิชลจ.นครศรีธรรมราช ทำให้รถเก๋งพุ่งตกลงไปในคูถนน ห่างจากลำคลองท่าเรือรีประมาณ 15 เมตร รถเก๋งพลิกตะแคงเสียหายกระจกหน้าหลังแตกเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยใต้เต็กตึ้งสี่ขีด และ กู้ภัยใต้เต็กตึ้งอำเภอสิชล จึงลงไปตรวจสอบเพื่อช่วยเหลือคนเจ็บ แต่ไม่น่าเชื่อว่าคนขับรถเก๋งไม่บาดเจ็บแม้แต่น้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจึงควบคุมตัวเอาไว้ทราบชื่อคนขับ นายยุทธศักดิ์ นาภรณ์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ที่ 4 ต.สิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช วัยโจ๋ขาใหญ่ในพื้นที่ ตรวจค้นภายในรถไม่พบสิ่งกฎหมายแต่อย่างใด

นายยุทธศักดิ์ นาภรณ์ ยอมรับสารภาพว่า ตนเพิ่งเสพไอซ์มาสด ๆ ร้อน ๆ ก่อนจะขับรถเก๋งมาเจอตำรวจทางหลวงระหว่างทาง จึงตกใจหยุดรถและรีบเลี้ยวกลับขับหลบหนีทันที จนรถเสียหลักพลิกคว่ำแต่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บและถูกจับกุมดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวยจทางหลวงได้ทำการตรวจปัสสาวะนายยุทธศักดิ์ พบมีปัสสาวะสีม่วงเพราะสารเสพติดในกระแสเลือด จึงแจ้งข้อกล่าวหาทราบว่าการกระทำดังกล่าวเป็นความผิดฐาน”ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ขับรถในขณะที่มีสารเสพติดในร่างกาย (เสพขับ) และขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับรถFfp นายยุทธศักดิ์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวส่ง ร.ต.อ.อุทัย ยอดราช พนักงานสอบสวน สภ. สิชล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนรถยนต์เก๋งของนายยุทธศักดิ์ ญาติ ๆ ได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำรถยนต์มากู้ซากนำเข้าอู่ซ่อมต่อไป.

ภาพ/ข่าว นวรัตน์ อินทศิลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.นครศรีธรรมราช

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online