เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่ธรรมดาจริงๆๆนักร้องคนนี้ไม่ว่าเวลาจะผ่านมาเนิ่นนานแค่ไหน แต่ลูกทุ่งสาวชื่อดัง อย่าง “ต่าย อรทัย” ก็ยังคงเป็นศิลปินในดวงใจของใครหลายคนอย่างไม่เสื่อมคลาย ที่นอกจากเธอจะเป็นเจ้าของเสียงร้องหวาน ๆ บทเพลงที่มีเนื้อหาซาบซึ้งกินใจมากมายแล้ว ไม่ว่าเธอจะออกซิงเกิ้ลมากี่ครั้ง ก็ยังคงถูกจริตคนฟังเสมอมา มีแฟนเพลงให้การสนับสนุนอย่างเหนียวแน่น ไม่เปลื่ยนแปลง จนเรียกได้ว่าเธอคือศิลปินขวัญใจประชาชนทุกเพศทุกวัยจริงๆ

3
แทบทุกบ้านทุกคนต้องเคยฟังเพลงของเธอ การันตีคุณภาพของนักร้องสาวคนนี้ด้วยรางวัลมากมาย อาทิ มาลัยทอง ปี 2546 – 2549 , รางวัลพระพิฆเนศทองคำพระราชทาน 2547 -สาขาผู้ขับร้องเพลงไทยลูกทุ่งหญิงยอดเยี่ยม , รางวัลมหานครอวอร์ด พ.ศ. 2555 – สาขาเพลงลูกทุ่งยอดนิยม

ออกงานอีเว้นท์ ขึ้นเสิร์ตมาแล้วมากมายทั้งในไทย และต่างประเทศ ที่ไม่ว่าเธอจะดังคับฟ้าขนาดไหน อีกสิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลื่ยนแปลงไปเลย สำหรับลูกสาวดอกหญ้าคนนี้ ก็คือจุดยืนความเป็นตัวเองในเรื่องของภาพลักษณ์ โดยที่ผ่านมาเธอได้ยึดถือหลักการแต่งกายที่เน้นความเรียบร้อย ตามขนบธรรมเนียม ประเพณีไทยมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกายบนเวทีคอนเสิร์ต หรือจะเป็นชุดในวันสบายๆ ก็ไม่มีใครจะได้เห็นขาอ่อนของเธอได้ง่าย ๆ ตามคำนิยามที่ว่า ต่าย อรทัย ไม่ต้องโป๊ โชว์เซ็กซี่ แต่ก็ดังได้ แถมดังนานซะด้วย ว่าม๊าาา!!