เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย 19 มิ.ย.60 เมื่อเวลา 07.00 น. ทวิตเตอร์ @AirportRailLink แจ้งว่า มีผู้โดยสารหญิงพลัดตกราง ที่สถานีบ้านทับช้าง ขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งทำการช่วยเหลือ ส่งผลให้ต้องหยุดให้บริการเดินรถชั่วคราว โดยขณะนี้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ให้บริการเดินรถไฟฟ้าสถานีสุวรรณภูมิ ถึง สถานีลาดกระบัง และสถานีหัวหมาก – สถานีพญาไท – สถานีหัวหมาก งดให้บริการเดินรถไฟฟ้าสถานีบ้านทับช้างชั่วคราว

ทวิตเตอร์ @AirportRailLink ยังแจ้งด้วยว่า ผู้โดยสารที่จะเดินทางมาสถานีสุวรรณภูมิโปรดใช้ขนส่งมวลชนอื่นชั่วคราวขออภัยในความไม่สะดวก ขอให้เผื่อเวลาการเดินทางด้วย
ต่อมาเวลา 08.36 น. มีรายงานเพิ่มเติมว่าหญิงที่พลัดตกดังกล่าว (ยังไม่ทราบชื่อ) และได้เสียชีวิตแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ยังปิดการเดินรถชั่วคราวเพื่อตรวจสอบ ซึ่งได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบรายละเอียดต่อไป

สุเทพ พันธุ์เพ็ง รองกรรมการผู้อำนวยการบริษัทรถไฟฟ้า รฟภ. จำกัด กล่าวถึงเหตุการณ์ผู้โดยสารพลัดตกไปยังรางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ทลิงค์ ว่า เหตุเกิดประมาณ 07.00 น. ที่สถานีบ้านทับช้าง มีผู้หญิงรอรถไฟและพลัดตกลงไปที่ชานชาลา โดยพนักงานรักษความปลอดภัย ได้กดปุ่มหยุดรถฉุกเฉิน แต่รถก็เคลื่อนผ่านผู้โดยสารไป ตอนนี้เราแจ้งตำรวจ หน่วยแพย์มาดู ทราบว่าผู้โดยสารเสียชีวิต

“ที่ตกไป ดูจากภาพไม่มีคนอยู่ใกล้ เธอเดินก้าวไปสามก้าวและลงไปที่รางเลย ไม่มีใครผลัก ไม่มีใครอยู่ใกล้เธอ เธอมองไปด้านหน้าโดยไม่ได้เล่นมือถือ โดยมองไปที่รถไฟก่อนที่จะก้าวไปข้างหน้า โดยจากภาพมีสามีมาส่ง แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีผู้ใดมาแสดงตัว”

เมื่อถามว่าเป็นความตั้งใจหรือไม่ นายสุเทพกล่าวว่า ตั้งใจหรือไม่ ยังไม่แน่ใจ สำหรับการติดแผงกั้นระหว่างชานชาลาและรางรรถไฟฟ้า นายสุเทพระบุว่า ตอนนี้อยู่ในกระบวนการประกวดราคาในการติดตั้งแผงกั้นชานชาลา ทั้ง 7 สถานี โดยตอนนี้มีมาสองที่ที่มักกะสันและสุวรรณภูมิ คาดว่าจะติดตั้งเสร็จช่งเดือน เม.ย. พ.ศ. 2561