เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มหื่นเมายาบ้า วิ่งไปเปิดประตูรถ ขณะที่แม่วัย 36 ปีกำลังจอดรถภายในบ้าน ก่อนทำอนาจารหวังข่มขืน ลูกชายวัย 6 ขวบสติดี วิ่งไปตามเพื่อนบ้านในซอยมาช่วยเหลือ

เมื่อช่วงดึกของวันที่ 17 มิ.ย. 60 นางเอ (นามสมมติ) อายุ 36 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง สว.(สอบสวน) สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี ว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถเก๋งกลับจากซื้อของที่ห้างสรรพสินค้า โดยมีลูกชายวัย 6 ขวบนั่งเบาะหน้าคู่มาด้วย พอถึงบ้านก็ขับรถเข้าจอดที่โรงจอดรถ ระหว่างนั้นมีผู้ชายอายุประมาณ 25–30 ปี ไม่สวมเสื้อผ้า มีรอยสักยันต์เต็มตัว เข้ามาเปิดประตูหน้ารถฝั่งคนขับขณะที่ตนยังนั่งอยู่

จากนั้น ชายคนดังกล่าวได้ใช้มือจับหน้าอก และกระชากเสื้อที่ใส่อยู่จนกระดุมหลุด ลูกชายเห็นดังนั้นจึงลงจากรถไปหาคนมาช่วย ระหว่างนั้นตนหนีลงจากรถทางประตูหน้าซ้าย คนร้ายเดินอ้อมรถมากระชากเสื้อดึงผมจนเสื้อชั้นในขาด และเมื่อล้มลงกับพื้นคนร้ายก็รีบนั่งคร่อมร่าง และพยายามทำอนาจารตน

กระทั่งลูกชายกลับมาถึงบ้าน คนร้ายจึงลากไปหลังบ้าน และใช้ปากจูบ ตนจึงกัดปากคนร้าย กระทั่งมีเพื่อนบ้านเป็นชาย 2 คน ที่ลูกชายไปเรียกขอความช่วยเหลือ เข้ามาช่วย โดยพูดกับคนร้ายว่า “อย่าทำให้เสียชื่อเสียงคนซอยบ้านเรา” จากนั้นคนร้ายก็หลบหนีออกไป

“ตอนเกิดเหตุสามีไม่อยู่ ตนอาจจะประมาทไปหน่อย เพราะไม่ได้ล็อกประตูรถ คนร้ายจึงเปิดประตูรถเข้าถึงตัวได้ง่าย และพยายามจะข่มขืน โชคดีที่ลูกชายไปตามเพื่อนบ้านมาช่วยเหลือไว้ได้ทัน จึงขอฝากเตือนสาวๆ จะขับรถไปไหนมาไหนควรล็อกประตูรถด้วย” นางเอ กล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าผู้ต้องสงสัยคือ นายมนตรี (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี มีลักษณะคล้ายคนเมายาบ้า ไม่สวมเสื้อ และมีรอยสักตามลำตัว ที่สำคัญที่บริเวณปากมีเลือดออก และมีรอยกัดใหม่ๆ คลุ้มคลั่งเอะอะโวยวายอยู่ใกล้กับบ้านผู้เสียหาย จึงคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เสม็ด พร้อมตั้งข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และพยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย

ที่มา – ไทยรัฐ