เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จาม.com – ทวงหนี้โหดแบบฉบับรัสเซีส!! เว็บไซต์ข่าวมิร์เรอร์รายงานว่า นักธุรกิจชาวรัสเซียถูกเจ้าหนี้ฝังทั้งเป็นอยู่ในสุสานของกรุงมอสโก โดยได้ทิ้งโทรศัพท์ให้โทรตามน้องชายเพื่อเอาเงินมาไถตัวจากสุสาน!!!

นาย Khikmet Salaev นักธุรกิจชาวรัสเซียวัย 41 ปี ถูกเจ้าหนี้ลักพาตัวไปฝังใต้ดินที่สุสานลยุแบร์ซีในกรุงมอสโกแบบทั้งเป็น หลังจากติดหนี้เป็นเงินจำนวน 30 ล้านรูเบิล หรือราว 17 ล้านบาท!! แต่เจ้าหนี้ได้ให้โอกาสเขาด้วยการทิ้งโทรศัพท์เอาไว้ให้ เพื่อให้โทรไปหานาย Ismail Salaev น้องชายวัย 36 ปีของเขา ให้เอาเงินมาไถ่ตัวออกจากสุสาน

นาย Khikmet Salaev

นาย Ismail ผู็เป็นความหวังเดียวของพี่ชาย หลังได้รับโทรศัพท์ที่พี่ชายโทรมาหาจากใต้ดิน ตนก็รีบนำเงินจำนวนราว 1.2 ล้านรูเบิลหรือราว 700,000 บาทมาใช้หนี้บางส่วนก่อนและโอนรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู รุ่น 535 ให้กับเจ้าหนี้ของพี่ชาย ก่อนในที่สุดเจ้าหนี้จะให้พิกัดหลุมศพให้แก่นาย Ismail เพื่อให้ไปขุดช่วยชีวิตพี่ชายออกมาด้วยตัวเอง!!

นาย Ismail Salaev

หลังจากช่วยชีวิตได้สำเร็จเขารีบนำตัวพี่ชายไปส่งโรงพยาบาลเพราะมีสภาพบาดเจ็บซี่โครงหักหลายซี่จากการถูกลากลงหลุมศพ ทั้งนี้สื่อรัสเซียได้ออกมาเตือนว่า รัสเซียกลับไปสู่ช่วงแห่งแก๊งอันตพาลครองเมืองในยุค 90 หลังจากสหภาพโซเวียตล่มสลาย

 

 

ที่มา mirror.co.uk