เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อ๊ะๆ เห็นนะคะ กระแต อาร์สยาม หรือ นิภาพร บุญยะเลี้ยง เพิ่งบินไปย่างกุ้ง พม่า เพื่อไปเช็คดวงกับหมอดูชื่อดังระดับโลก หมอดูอีที ไม่ใช่มีเงินเยอะแล้วจะได้ดูดวงเลย เพราะหมอดูอีทีขึ้นชื่อมากๆ เรื่องคิวแน่นยาวเหยียดทั้งปี แต่ที่กระแตได้คิวดูดวงแบบด่วนทันใจเพราะ คุณผิงหลังการบินไทย หรือ สุภาวดี ทัพมาลัย เป็นคนจัดแจงให้ “ผิงรู้จักกับกระแต ชอบผลงานเพลงของน้องมานานแล้วค่ะ ได้ยินว่าน้องอยากจะไปดูดวงกับหมอดูอีที ก็เลยหาคิวแล้วลองชวนๆ ไปค่ะ พอดีน้องว่างก็บินไปเลยค่ะ หลังจากดูดวงก็พากันไปไหว้พระด้วย เพราะผิงชอบทำบุญอยู่แล้ว
“ตอนนี้ใครอยากจะดูดวงกับหมอดูอีที ก็รู้ๆ กันเยอะแล้วว่าติดต่อผ่านผิงได้ ใครที่หาคิวดูดวงกับหมอดูอีทีไม่ได้ ลองติดต่อผิงได้ค่ะ เพราะผิงจะได้คิวดูดวงหมอดูอีที มาเรื่อยๆ ที่ผ่านมาผิงก็พาดาราดัง เซเลบ ไฮโซหลายคน ไปดูดวงกับหมอดูอีทีมาแล้วค่ะ ทุกคนพูดตรงกันว่ายิ่งกว่าอเมซิ่ง สมแล้วที่หลายคนยกให้เป็นหมอดูดังระดับโลก”
ด้านกระแต ก็บอกเลยว่า “ไม่ชอบดูดวง แต่เห็นหลายคนพูดๆ กันตลอดถึงชื่อเสียง ความโด่งดังของหมอดูอีทีมาหลายปีแล้ว ก็เลยอยากจะไปลองพิสูจน์บ้าง พอได้เข้าไปดูจริงๆ ต้องบอกเลยว่ายิ่งกว่าตื่นเต้น! ยิ่งกว่าตกใจ! ยิ่งกว่าเหลือเชื่อ! เพราะหมอดูอีที เขียนเรื่องราวส่วนตัวของหนูได้เกือบหมด โดยที่เราไม่ต้องพูดอะไรออกมาสักคำเดียว! คือท่านสามารถอ่านจิตใจเราได้ค่ะ ว่าอยากจะรู้เรื่องอะไร
“หนูกำลังจะทำธุรกิจอันหนึ่ง ซึ่งยังไม่ได้บอกใครไปเลยนะ แม้แต่คนใกล้ตัว แต่ท่านสามารถบอกได้หมด มันยิ่งกว่าเหลือเชื่อจริงๆ ค่ะ ส่วนเรื่องชีวิตที่เป็นเรื่องส่วนตัวจริงๆ ท่านก็ทายได้ถูกหมด ส่วนงานจะรุ่งแรงหรือรวยไปกว่านี้อีกหรือไม่ หนูไม่ได้สนใจมากนัก ท่านก็เลยไม่ได้ทายมาบอก เพราะหนูคิดว่าคนเราทำอะไรแบบไหน ก็จะได้อย่างนั้นแหละค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online