เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กระแสข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โคตรสโมสรลา ลีกา สเปน ต้องการที่จะย้ายออกจากซานติอาโก้ เบร์นาเบว ออกมาเป็นระลอก หลังนักเตะไม่พอใจกรณีที่โดนฟ้องข้อหาโกงภาษีจำนวน 14.7 ล้านยูโร (ประมาณ 573.3 ล้านบาท) ระหว่างปี 2011-

กระแสข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โคตรสโมสรลา ลีกา สเปน ต้องการที่จะย้ายออกจากซานติอาโก้ เบร์นาเบว ออกมาเป็นระลอก หลังนักเตะไม่พอใจกรณีที่โดนฟ้องข้อหาโกงภาษีจำนวน 14.7 ล้านยูโร (ประมาณ 573.3 ล้านบาท) ระหว่างปี 2011-2014

แม้ว่า โรนัลโด้ เพิ่งจะช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012 และผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 12 เมื่อซีซั่นล่าสุด แต่อนาคตของนักเตะไม่แน่นอนจากเรื่องฉาวดังกล่าว และดูเหมือนว่า “ราชันชุดขาว” อาจจะไม่รั้งยอดแข้งเลือดฝอยทองเอาไว้ เช่นกัน

แล้วหาก อดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อำลาเมืองกระทิงดุจริงๆ งานนี้ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเลือดเฟร้นช์ ต้องหาแข้งใหม่เพื่อมาเล่นร่วมกับ คาริม เบนเซม่า และ แกเร็ธ เบล แล้วนักเตะคนไหนที่จะมีศักยภาพมากพอที่จะทดแทนการขาดให้ไปของ “โด้” ได้ล่ะ ?

งานนี้ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี ได้ทำการวิเคราะห์ 5 นักเตะที่น่าจะแทน ยอดแข้งฝอยทอง ได้

1. เอแด็น อาซาร์
ไม่ใช่ความลับอะไรเลยที่ เรอัล มาดริด สนใจ เอแด็น อาซาร์ นับตั้งแต่ที่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์เปิด และน่าจะเป็นเหตุผลที่ดีเยี่ยมที่ดึงเขามาเล่นแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้

2. คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้
ดาวรุ่งพุ่งแรงจาก โมนาโก สโมสรในลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกป็นเป้าเสริมทัพจากหลายๆ สโมสรตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา รวมทั้ง “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล, “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด

3. เปาโล ดีบาล่า
ยอดแข้งทีมชาติอาร์เจนตินา ถูกยกย่องว่าจะก้าวขึ้นมาสืบทอดความยิ่งใหญ่ต่อจาก ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะจาก บาร์เซโลน่า แต่ยังไม่มีใครกล้าพูดว่า ดีบาล่า จะสามารถก้าวขึ้นมาสานต่อความยิ่งใหญ่ได้เหมือนกับ โรนัลโด้

4. อองตวน กรีซมันน์
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส แสดงความสนใจอยากได้ กรีซมันน์ มาตลอด แต่นักเตะปฏิเสธข้อเสนอ และเลือกที่จะอยู่ค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ต่อไป

5. เนย์มาร์
เนย์มาร์ ถือเป็นตัวตายตัวแทน โรนัลโด้ ได้ดีที่สุด เนื่องจากทั้งสองคนมีทักษะ และมีสไตล์การเล่นคล้ายๆ กัน โดยพวกเขาสามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในการเล่นตำแหน่งปีก และหน้าเป้า

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online