เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์แห่งธารน้ำใจ สนั่นโลกออนไลน์ หลังจากที่ นักแต่งเพลงชื่อดัง

ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก บอกเล่าถึงปัญหาของ น้องหมา และ น้องแมวจรจัด ที่ปัจจุบัน เป็นปัญหาที่ถูกมองข้าม จึงอยากที่จะจัดคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อนำรายได้จากผู้สนับสนุนทั้งหมด และรายได้ จากการขายบัตรหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้มอบมูลนิธิ ดิอาร์ค เชียงใหม่ เพื่อสมทบทุนจัดซื้อที่ดินสร้างศูนย์ พักพิงสุนัขและสัตว์บาดเจ็บหรือถูกทำร้ายกับคอนเสิร์ต “ทำให้หมา หาให้แมว เรียลลีปาร์ตี้คอนเสิร์ต”
ทางบริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ผู้ผลิตนิตยสารหนีกรุงจึงร่วมกับพี่ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค จัดคอนเสิร์ต “ทำให้หมา หาให้แมว Realiparty Concert” ขึ้น โดยคอนเสิร์ตนี้ จะได้พบกับ เหล่าคนบันเทิงใจดีกว่า 40 ชีวิต ที่จะมาร่วมสร้างที่พักพิงให้เพื่อนร่วมโลก อาทิ รัดเกล้า อามระดิษ , ซูโม่กิ๊ก (เกียรติ กิจเจริญ) , ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ , เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์ , ภูษิต ไล้ทอง , วัชระ ปานเอี่ยม , ฉัตรชัย ดุริยประณีต , เสาวนิตย์ นวพันธ์ , สุทธิพงษ์ วัฒนจัง , สุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง , บิลลี่ โอแกน , ปนัดดา วงศ์ผู้ดี , น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา , กนก รัตน์วงศสกุล , ช่อผกา วิริยานนท์ , จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข และอีกมากมาย
สำหรับมูลนิธิ ดิอาร์ค เชียงใหม่ ได้เกิดขึ้นจากการรวมตัวของกลุ่มอาสาสมัคร ที่ทำกิจกรรมช่วยเหลือ สุนัข และ แมวจรจัด มากว่า 10 ปี โดยพื้นที่หลักของมูลนิธิฯ อยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยทางมูลนิธิฯ จะรับ อุปการะ และออกช่วยเหลือสุนัข หรือ แมว ที่บาดเจ็บหรือถูกทำร้ายหรือกำลังตกอยู่ในภาวะที่ต้องการ ความช่วยเหลือ ในสถานที่ต่างๆ จากการแจ้งของผู้หวังดี ที่พบเห็น ซึ่งจะมีการแจ้งเข้ามาทั้งทางโทรศัพท์ หรือทาง เฟซบุ๊ก อยู่ตลอดตามกำลังที่ทางมูลนิธิฯจะดำเนินการได้
มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งประวัติศาสตร์ของธารน้ำใจ ครั้งแรกและครั้งเดียวในคอนเสิร์ต “ทำให้หมา หาให้แมว เรียลลีปาร์ตี้คอนเสิร์ต” โดย พี่ดี้ นิติพงษ์ พี่น้องศิลปิน และบริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ที่จะจัดขึ้น ในวันที่ 5 กรกฎาคม 2560 ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 8