เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    มาแล้วจ้า…กับ 5 หนุ่มบอยแบนด์หน้าใสที่ประกอบไปด้วยเมมเบอร์ทั้งชาวเกาหลีและจีนอย่าง ‘UNIQ’ ประกอบไปด้วย ‘Kim Sung Joo’, ‘Cho Seung Yeon’, ‘Wong Yi Bo’, ‘Li Wen Han’ และ ‘Zhou Yi Xuan’ ที่พกความสดใสมาเต็มร้อย แถมขนความเฟรนด์ลี่มาแจกแฟนคลับชาวไทยแบบไม่มีกั๊กอีก กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทย ‘UNIQ 1st Fan Meeting In Bangkok 2015’
    แฟนมีตติ้งครั้งนี้นอกจากจะมีโชว์เด็ดๆ มาเรียกเสียงกรี๊ดแล้วหนุ่มๆเขายังเปิดโอกาสให้แฟนคลับชาวไทยได้ใกล้ชิดกันสุดๆ อีกด้วย เรียกได้ว่างานฟิน งานกรี๊ดนี่มาเป็นชุดเลยทีเดียว
อ๊ะ! และในเมื่อมาเยือนบ้านเราครั้งแรกทั้งที SPICY ต้องขอไปพูดคุยกับ ‘UNIQ’ สักหน่อยว่าเจ้าตัวรู้สึกอย่างไร และประทับใจ ‘Unicorn’ ชาวไทยขนาดไหน เตรียมหัวใจให้ดีแล้วไปอัพเดทกันได้เลย…

Q: ให้ ‘UNIQ’ แนะนำตัวกันหน่อย
UNIQ:
(พูดไทย) “สวัสดีครับ พวกเรา ‘UNIQ’ ครับ”
Kim Sung Joo: (พูดไทย) “สวัสดีครับผม ‘Kim Sung Joo’ ครับ หล่อจริงๆ ครับ ‘Kim Sung Joo’ (หัวเราะ)”
Li Wen Han: (พูดไทย) “สวัสดีครับผม ‘Li Wen Han’ ครับ”
Wong Yi Bo: (พูดไทย) “สวัสดีครับผมชื่อ ‘Wong Yi Bo’ ครับ”
Cho Seung Yeon: (พูดไทย) สวัสดีครับ ผมชื่อ ‘Cho Seung Yeon’ ผมรักคุณ”
Zhou Yi Xuan: (พูดไทย) ผมชื่อ ‘Zhou Yi Xuan’ ครับ ‘Unicorn’ มุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้ง”
Q: ‘UNIQ’ ประกอบด้วยสมาชิกจากหลายๆ ประเทศ อะไรที่ทำให้คุณดูเข้ากันได้เป็นอย่างดี
Li Wen Han:
“ใช่ครับ พวกเราต่างคนก็มาจากต่างที่ด้วยกันนะครับ ก็เลยต้องมาหาวิธีว่าเราจะเข้ากันได้อย่างไร แล้วคือทุกคนเนี่ยจะชอบออกกำลังกายครับ การออกกำลังกายก็เลยเป็นที่มาของการสนิทสนมกัน เพราะพวกเราไปเล่นบาสฯ ด้วยกัน ไปเตะบอลด้วยกันครับ”
Q: หลังจากเดบิวต์มาเป็นนักร้องแล้ว ความฝันของคุณหลังจากนี้คืออะไร
Cho Seung Yeon:
“ตั้งแต่เด็กๆ คือผมฝันที่จะเป็นนักร้องครับ พอได้มาเป็นจริงๆ แล้วความหวังของผมคือทำอย่างไรให้แฟนๆ มีความสุข ต้องร้องเพลงอย่างไรให้แฟนคลับอ่านความคิดของเราได้ สื่อเพลงออกมาอย่างไรให้แฟนคลับได้รู้ครับ”

 

TV Pool OnlineTV Pool Online