เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 21 มิ.ย. พ.ต.ท.ดรันภพ สระทองอยู่ รอง ผกก.ป.สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งพบกระเป๋าสงสัยถูกนำมาวางทิ้งไว้ บริเวณป้ายรถเมล์หน้าศูนย์รถยนต์ ถ.เทพประสิทธิ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ กระเป๋าเดินทางสีน้ำเงินขนาดกลางวางอยู่ เจ้าหน้าที่จึงกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากบริเวณ พร้อมทำการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า มีป้ายบริษัทนครชัยทัวร์ ติดอยู่ที่กระเป๋าดังกล่าว ก่อนทำการตรวจสอบในกระเป๋าพบว่า มีเพียงเสื้อผ้าและข้าวของเครื่องใช้เท่านั้น ไม่มีวัตถุอันตรายแต่อย่างใด

สอบถาม นายรักษ์ พิมเสน อายุ 34 ปี รปภ.ประจำศูนย์รถยนต์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้มี วัยรุ่นชายหญิงขี่รถจยย.ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาจอดบริเวณหน้าป้ายรถเมล์ โดยให้ฝ่ายหญิงขี่รถจยย.ไว้ ส่วนวัยรุ่นชายได้หิ้วกระเป๋าใบดังกล่าว มาวางทิ้งไว้แล้ววิ่งขึ้นรถ ก่อนขับขี่หลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ชาวบ้านที่กำลังรออยู่บริเวณป้ายรถเมล์แตกตื่นวิ่งหนีกระเจิงไปคนละทิศละทาง ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำกระเป๋าไปส่งคืนที่บริษัทนครชัยทัวร์เพื่อตามหาเจ้าของ ส่วนสาเหตุของการกระทำครั้งนี้เชื่อว่าเกิดจากความคึกคะนองของกลุ่มวัยรุ่นที่อยากสร้างสถานะการป่วนเมือง

Cr. ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online