เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        ช่างเป็นงานแฟนมีตติ้งที่เก๋ไก๋ได้อีกค่ะสำหรับงาน “NU’EST RE:BIRTH FAN MEETING IN THAILAND 2015” ที่หนุ่มๆ อุตส่าห์บินลัดฟ้ามาจัดงานแฟนมีตติ้งกันถึงจังหวัดอุบลราชธานี อุ๊ย! แหวกแนวไม่เหมือนใครแบบนี้คุณพี่ “KOREA” ว่าต้องมีที่มาที่ไปค่ะ!

        โดย “ผศ.ประชุม ผงผ่าน” อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานีก็ได้เปิดเผยว่า “บริษัท ไดมอนด์ ไชน์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด” ได้ร่วมฉลองงานครบรอบ 100 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานีด้วยการจัดงาน “เสียงเพลงแห่งความรักที่ยั่งยืน NU’EST 100 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี” กับงาน “NU’EST RE:BIRTH FAN MEETING IN THAILAND 2015” เพื่อแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมทางดนตรี ในวันเสาร์ที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา

        ซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้ “NU’EST” ก็ได้ร่วมถ่ายรูป พร้อมทั้งมอบโปสเตอร์ และ Hi-Touch กับแฟนคลับผู้โชคดี ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า อุบลราชธานีด้วย หลังจากนั้นก็ต่อด้วยงานแฟนมีตติ้ง ซึ่งทั้ง 4 หนุ่ม “เจอาร์, มินฮยอน, อารอน, เร็น” ก็ขนเพลงมาฝากแฟนๆ เพียบ! อย่างเช่นเพลง “Hello, Good Bye Bye, Hey Love” เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการร้องเพลง “น่ารักน่าชัง” ของ “คม นริศ (K.O.M)” ศิลปินคนอุบลฯ มอบเป็นของขวัญพิเศษให้แฟนคลับชาวไทยด้วย อื้อหือ! แอบเสียดายเหมือนกันนะคะที่ “หนุ่มแบคโฮ” สมาชิกอีกคนไม่ได้มาด้วย ไม่งั้นคงจะเพิ่มความมันส์ไปได้อีก

        ซึ่งนอกจากหนุ่มๆ จะมาโชว์ตัวแล้ว ในโอกาสนี้พวกเขายังได้มอบเงินจำนวน 100,000 บาท เพื่อสนับสนุนการจัดงาน 100 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานีและโครงการ “ASEAN YOUTH BUS 2015” ซึ่งเป็นโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างมหาวิทยาลัยเครือข่ายในต่างประเทศอีกด้วยค่ะ

        กรี๊ดๆๆๆ หล่อ ใส ใจดีแบบเนี้ย คุณพี่ “KOREA” ปลื้มที่สุดเลยคร้า

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online