เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        หายคิดถึงกันสักที แฟนๆ ของสาว “แคท-แคทรียา อิงลิช” จะได้เห็นลีลาการแสดงในบทบาทใหม่ที่สร้างเสียงหัวเราะแบบจัดเต็มในละครรักโรแมนติก
คอมิดี้ “2 รัก 2 วิญญาณ” เสริมทัพด้วย “แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง” ที่จะมารับบทสามีจอมกะล่อนของ “สาวแคท” เรื่องวุ่นๆ เลยเกิดขึ้น แฟนๆ ละครห้ามพลาดเด็ดขาด!
        เริ่มออนแอร์ไปได้ไม่กี่ตอน ก็ได้ยินฟีดแบ็คจากคนที่ได้ดูละครรักโรแมนติกคอมิดี้ “2 รัก 2 วิญญาณ” กันแล้ว ว่าสนุกสนานเรียกเสียงหัวเราะกันทั้งเรื่อง ทั้ง“แคท-แคทรียา อิงลิช, แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, บีม-กวี ตันจรารักษ์, พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” นักแสดงนำอารมณ์ดีทั้ง 4 คน เริ่มต้นเรื่องกระแสดีขนาดนี้ อีกหน่อยคงจะเป็นละครสำหรับครอบครัวไปอีกหนึ่งเรื่องแน่ๆ งานนี้ทั้งนักแสดง ผู้กำกับ ผู้จัด ตลอดจนทีมงาน คงจะยิ้มหายเหนื่อยสุดๆ
อย่างนักแสดงนำ “สาวแคท” ที่เราไม่ค่อยจะเห็นเธอบนหน้าจอทีวีไปซะนาน กลับมาทั้งที เห็นว่าถูกอกถูกใจกับบทเรื่องนี้แบบสุดๆ เพราะเธอฝันอยากจะเล่นบทคอมิดี้มานานแล้ว ถึงแม้ว่าจะเล่นเป็นผี แต่เป็นผีที่สวยงามมากตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่งเต็มทั้งเรื่อง เรียกว่านักแสดงยังฟินกันสุดๆ คนดูคงจะฟินไม่น้อยหน้าแน่ๆ 
ส่วน “หนุ่มแท่ง” รับบทเพลย์บอยจอมกะล่อนได้พลิ้วสุดๆ จนไม่เหลือมาดของ “พี่แท่ง” เลย โดยเฉพาะฉากนี้ที่พระเอกทำกะล่อนกลบเกลื่อนความผิด ด้วยการชวนภรรยาคนสวย “แคท” มาทำสวีทหวานริมทะเล อยากรู้ ว่า “ป๋าแท่ง” เล่นเนียนขนาดไหน วันนี้กระผม “นายเกะกะ” จะบึ่งรถมอเตอร์ไซค์พาแฟนๆ ละครไปดูถึงหัวหิน
ขอเจาะรายละเอียดลงไปนิดนึง ให้แฟนๆ ได้มโนภาพตาม เป็นฉากที่ “สัญญา” (แท่ง) กำลังแอบคุยไลน์กับ 2 เมียน้อยสาว “อุ้ม-ลักขณา, ชาม โอสถานนท์” แล้วจู่ๆ “รัชนี” (แคท) เมียหลวง ดันโผล่มา  “สัญญา” กลัวโดนจับได้ เลยเบี่ยงเบนความสนใจ ด้วยการชวน “รัชนี” ทำสวีทเพื่อเป็นการกลบเกลื่อน ฉากนี้ผู้กำกับมือใหม่ของเรา “กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ” ยกกองไปถ่ายทำไกลถึงชายทะเลหัวหิน หลังจากลงเหยียบบนพื้นทรายชายทะเลปั๊บ ทุกคนก็ไม่รอช้าเซ็ทฉากกันยกใหญ่ เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับก็เรียก “แท่ง-แคท” มาซ้อมคิวสวีทริมทะเลทันที งานนี้ทั้งคู่ดูดี๊ด๊าสุดๆ เพราะได้มาถ่ายทำริมทะเล ได้เล่นน้ำถ่ายรูปสวยๆ โดยเฉพาะ “แคท”​ ที่โพสต์ท่าถ่ายรูปเล่นอยู่หลายแชะ จน “แท่ง” ต้องตะโกนเรียกให้มาเข้าฉากได้แล้ว  
เสียงครื้นเครงกันแต่เช้า หลังปล่อยให้ทั้งคู่ซักซ้อมกันจนคล่องคิว  ผู้กำกับก็สั่งลุยถ่ายจริงทันที เริ่มที่ “แท่ง” แอบไลน์หา 2 เมียน้อย “อุ้ม” และ “ชาม” ว่าคิดถึงทั้งคู่มากๆ อยากให้ตามมาหาที่ทะเล จะได้หนี “แคท” ไปเที่ยวด้วยกัน แต่ระหว่างที่กำลังไลน์คุยอยู่นั้น จู่ๆ “แคท”​ ก็โผล่มา ทำเอา “แท่ง” ตกใจสุดขีดรีบหันหลังบังโทรศัพท์ไว้
เมื่อ “สาวแคท” เห็นสามีอย่าง “พี่แท่ง” ท่าทางมีพิรุธชอบกลก็เริ่มซักไซร้เพราะไม่ไว้ใจ  ฟาก “แท่ง” เองเห็นท่าไม่ดี  กลัวว่าจะโดนจับได้ก็ใจเต้นตุ๊มๆ ต่อมๆ  อยู่ไม่เป็นสุขแล้ว แต่จู่ๆ เพราะด้วยความกะล่อนนี่แหละ ก็หัวใสนึกแผนออก ว่าแล้วก็เปิดฉากโผเข้าไปออดอ้อน กอดหอม “แคท” ชุดใหญ่ แถมพร้อมพร่ำพรรณาว่าเมียพี่สวยที่สุด ดีที่สุดสารพัด  ทำเอา “แคท” ถึงกับเคลิ้มหันมากอดตอบ “แท่ง” ด้วยความรักสุดหัวใจ
อุ้ยตาย! นี่มันผีหลอกกันชัดๆ ผัวผีหลอกผีเมีย นึกแล้วก็ขำจริงๆ ความกะล่อนของ “พี่แท่ง” นี่มันหาใครมาเทียบได้จริงๆ “สาวแคท” ก็เคลิ้มไปสิ โดนทั้งกอด ทั้งหอมไปชุดใหญ่จะเป็นคนหรือเป็นผี ใครๆ ก็ฟินทั้งนั้น 
ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพ “แท่ง” ทำหน้าเจ้าเล่ห์ที่หลอก “แคท” สำเร็จก็สั่งคัทเช็คเทปทันที ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย ต้องขอปรบมือให้สปิริตของนักแสดงทั้งสองคนที่ทนกับแดดร้อนๆ ได้โดยไม่บ่น และขอปรบมือให้ทีมงาน ทุกๆ คนที่ตั้ง ใจทำงานกับฉากนี้ด้วย  
ตามชมฉากน่ารักๆ ฉากนี้ของนักแสดงทั้ง 2 คน “แท่ง-แคท”  ได้ในละคร “2 รัก 2 วิญญาณ” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัส  เวลา  20.20 น.  ช่อง one ด้วยจ๊ะ
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online