เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          หลังจากเลิกกับอดีตแฟนหนุ่ม แถมยังเป็นประเด็นทางธุรกิจ จนกลายเป็นคู่กรณี   สำหรับ หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์   ล่าสุดหนูอิมอิม ไม่เปิดใจ แถลงข่าวในเรื่องนี้  โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า

          อิมอิม  ขอออกมาเคลียร์ชี้เเจงอีกครั้ง เมื่อฝ่ายชายไม่ยอมจบไม่โชว์เเมนตอบโต้กลับ เเจงเรื่องร่วมทำธุรกิจรายการทีวี ด้วยความเป็นเเฟนกันเลยชวนทำงานด้วยกัน จึงวางเเผนเเละลงมือผลิตรายการ ขอยันว่าทุกอย่างอิมเป็นคนดำเนินการประสานงานเองทุกอย่าง เพราะฝ่ายชายไม่มีความรู้เรื่องพวกนี้เลย เเต่เรื่องดันพลาดเมื่อฝ่ายชายติดต่อลูกค้าเเต่ไม่เซ็นต์สัญญา

         เผยประเด็นหลักคือฝ่ายชายเปลี่ยนไป เริ่มบอกว่าผู้ใหญ่เเละสปอนเซอร์ให้อิมออกจากหน้าที่พิธีกรจากรายการ เเต่ขอย้ำชัดว่าทางผู้ใหญ่เเละสปอนเซอร์ไม่ได้พูดเเบบนั้นตามที่ฝ่ายชายบอก จนเรื่องนี้เป็นปัญหาใหญ่ทำให้ต้องมานั่งคุยกันทั้งครอบครัว โดยฝ่ายชายบอกว่าไม่ได้รักกันเเล้ว เเค่เห็นเม็ดเงินในธุรกิจ เรื่องไม่จบง่ายๆเมื่อฝ่ายชายเเอบถ่ายเทปโดยไม่บอก รับว่าสัญญาบริษัทเป็นชื่ออิมอิมกับพี่ชาย

        สุดท้ายชี้เเจงเรื่องที่บอกไปนอนค้างด้วยกันว่า ไม่เเมนโชว์ตุ๊ดมาก เเต่ไปมาหากันจริง ฝากบอกฝ่ายชายว่าความกตัญญูควรจะมีมากกว่านี้ อยากให้ออกมาเคลียร์เเบบตัวต่อตัว ปัดว่าทางครอบครัวฝ่ายชายโทรมาขู่หรือต่อว่า เปรยทุกวันนี้เข็ดความรักมาก ข่าวนี้ก็มีผลกระทบต่องานพอสมควร เเบกรับภาระหนักมาก ขอบคุณกำลังใจจากสังคม เข้าใจมีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด

        Cr.Numprik TVPool

       www.tvpoolonline.com

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online